DHTax

Dịch Vụ Tư Vấn Mua Bán Sáp Nhập Doanh Nghiệp


Ngày nay có rất nhiều doanh nghiệp vừa mới thành lập, vì vậy nhu cầu sử dụng dịch vụ tư vấn mua bán sáp nhập doanh nghiệp cũng ngày một gia tăng. Bởi lẽ, không phải cứ thành lập doanh nghiệp xong thì tất cả mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp như mong muốn và tin rằng công ty mình sẽ đứng vững trên thị trường. Thế nhưng, sự thật đôi khi phũ phàng và vốn dị thị trường là một nơi vô cùng tàn khốc, đơn vị nào không thể đấu lại đối thủ thì cái kết phá sản, giải thể hay bị cá lớn nuốt cá bé là chuyện dĩ nhiên.

Dịch Vụ Tư Vấn Mua Bán Sáp Nhập Doanh Nghiệp
Dịch Vụ Tư Vấn Mua Bán Sáp Nhập Doanh Nghiệp


Nếu Qúy khách là doanh nhân vừa mới thành lập doanh nghiệp thì theo như chúng tôi nhận thấy Qúy khách nên tìm đến đội ngũ Luật sư để tư vấn là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, do nhu cầu tư vấn ngày càng tăng nên việc thành lập các công ty, văn phòng tư vấn pháp lý cũng ngày càng nhiều điều đó đã gây không ít khó khăn cho Qúy khách hàng trong việc lựa chọn cho mình một công ty Luật uy tín tại quận Bình Thạnh để tư vấn.

Thấu hiểu được điều đó, chúng tôi công ty Luật DHLaw với kinh nghiệm tham gia nhiều thương vụ mua bán doanh nghiệp của các nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, cũng như của các nhà đầu tư Việt Nam với nhau, công ty luật DHLaw có khả năng giới thiệu các luật sư giỏi cho khách hàng muốn mua bán, sáp nhập doanh nghiệp.

Dịch vụ tư vấn mua bán, sáp nhập doanh nghiệp tại công ty Luật DHLaw gồm:

-Tư vấn và đưa ra giải pháp tái cấu trúc doanh nghiệp phù hợp;

-Tư vấn lựa chọn những đối tác tiềm năng;

-Lập báo cáo đánh giá tình hình pháp lý doanh nghiệp;

-Tư vấn tổ chức lại doanh nghiệp;

-Tư vấn và tham gia đàm phán hợp đồng chuyển nhượng vốn;

-Tư vấn các vấn đề về Luật cạnh tranh;

-Tư vấn kế hoạch đấu thầu để mua lại toàn bộ hoặc một phần tài sản của doanh nghiệp;

-Hỗ trợ tư vấn chiến lược phát triển sau giai đoạn mua bán sáp nhập;

-Tư vấn pháp lý các vấn đề khác theo yêu cầu của Khách hàng.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về mua bán, sáp nhập doanh nghiệp mà công ty Luật DHLaw chúng tôi cung cấp mong rằng sẽ giúp Qúy khách hàng có thể nhận biết được tầm quan trọng trong việc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp để phòng tránh những rủi ro không may xảy ra.

Ngoài ra, công ty Luật DHLaw chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ tư vấn chất lượng khác như: tư vấn tặng cho quyền sử dụng đất, thừa kế có yếu tố nước ngoài, thủ tục ly hôn thuận tình, tư vấn Luật Đất đai,

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn Luật Doanh nghiệp DHLaw
Add: Số 103 đường D1, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: (028) 66 826 954
Hotline: 0935 655 754
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.


Nguồn: http://dhlaw.com.vn/dich-vu/doanh-nghiep/dich-vu-tu-van-phap-luat-thuong-xuyen-mien-phi-online-tai-tphcm-quan-binh-thanh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thủ tục ly hôn với người mất tích

Dịch vụ kết hôn với người nước ngoài