DHTax

Làm gì khi chồng muốn ly hôn

Hỏi: Chào luật sư! Em đang có một vấn đề cần Luật sư tư vấn giúp em: Dạo gần đây chồng em thường xuyên đi sớm về trễ. Em không biết là anh ấy có ngoại tình bên ngoài hay không nữa nhưng mới đây thôi anh ấy đề nghị ly hôn với em. Giữa chúng em chưa có con chung nên không có gì để ràng buộc anh ở lại với em. Giờ em phải làm sao, có nên gật đầu và làm theo yêu cầu của anh hay không. Em rất mong phía Luật sư sớm tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn Qúy công ty luật DHLaw.

Làm gì khi chồng muốn ly hôn
Làm gì khi chồng muốn ly hôn

Đáp: Chào bạn! DHLaw rất lấy làm hãnh diện vì bạn đã tin tưởng và gửi vấn đề vướng mắc về cho chúng tôi. Với vấn đề này của bạn chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Ly hôn là điều không ai mong muốn, lại càng không mong muốn hơn khi phải nghe câu nói đau lòng đó từ chính người chồng đầu áp tay gối của mình.

Trước hết DHLaw nghĩ rằng hai bạn nên nói rõ vấn đề với nhau, biết đâu cả hai đã vì một lí do nào đó mà hiểu lầm nhau. Sau khi đã nói chuyện với nhau và chồng bạn vẫn nhất quyết ly hôn thì có lẽ bạn nên chấp nhận lời đề nghị ly hôn từ anh ấy. Điều đó có nghĩa là anh ấy đã hết tình cảm với bạn, bạn có níu kéo thì cũng chả mang lại hạnh phúc cho mình mà ngược lại. Thay vì níu kéo DHLaw khuyên bạn nên đi tìm cho mình một bến đỗ khác, bến đỗ mới sẽ cho bạn cũng cung bậc hạnh phúc mới.

Nếu như chúng tôi tư vấn cho bạn qua email mà bạn cảm thấy vẫn còn lung lung thì bạn có thể đến trực tiếp công ty của chúng tôi tại số 103 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh. Đảm bảo khi đến với chúng tôi bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn hôn nhân tư vấn cặn kẽ, tỉ mỉ và hoàn toàn miễn phí.

Hơn thế nữa, nếu như hai vợ chồng bạn vì một số lí do nào đó mà ngại gặp mặt nhau tại Tòa thì có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Nhận thấy nhu cầu tư vấn hôn nhân ngày càng nhiều nên DHLaw đã cung cấp đến Qúy khách hàng dịch vụ ly hôn nhanh. Dịch vụ ly hôn nhanh của chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề của bạn trong thời gian ngắn nhất so với mức thời gian mà pháp luật đưa ra tầm 2 đến 3 lần. Còn về chi phí thì bạn cũng đừng quá đặt nặng vì chi phí của chúng tôi đưa ra bảo đảm bạn sẽ rất hài lòng.

Với những gì mà chúng tôi chia sẻ trên đây hi vọng rằng bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn cho hạnh phúc của mình trong tương lai. Nếu cần tư vấn gấp bạn có thể liên hệ qua hotline 0909 854 850 hoặc 0356 049 000. DHLaw rất hân hạnh được phục vụ Qúy khách.
--------------------------------------------------------------
Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ

Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: 185 Nguyễn Văn Thương, phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: 028 66 826 954
Hotline: 0909 854 850 hoặc 01656 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thủ tục ly hôn với người mất tích

Dịch Vụ Tư Vấn Mua Bán Sáp Nhập Doanh Nghiệp

Dịch vụ kết hôn với người nước ngoài