DHTax

Thủ tục kết hôn với người Hàn Quốc có khó không?

Thủ tục đăng ký kết hôn với người Hàn Quốc có khó không? là câu hỏi của rất nhiều cặp đôi Hàn – Việt mong muốn làm thủ tục kết hôn nhưng còn đang băn khoăn. Nắm bắt được vấn đề đó, công ty Luật DHLaw giới thiệu đến Qúy khách hàng các thủ tục đăng ký kết hôn với người Hàn tại Việt Nam như sau. 


Thủ tục kết hôn với người Hàn Quốc có khó không?
Thủ tục kết hôn với người Hàn Quốc có khó không?

Công ty Luật DHLaw chỉ có thể tư vấn cho Qúy khách hàng các thủ tục đăng ký kết hôn với người Hàn Quốc tại Việt Nam. Nếu như người Hàn Quốc đang làm việc tại Việt Nam thì tất cả các giấy tờ đều làm tại Việt Nam. 

Tuy nhiên, việc kết hôn với người Hàn Quốc có thật sự dễ dàng không? Người Hàn Quốc cần chuẩn bị những giấy tờ gì để hợp lệ khi kết hôn tại Việt Nam?

Để đăng ký kết hôn với người Việt Nam thì phía người Hàn cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

- Hình thẻ 4 X6;

- Hộ chiếu;

- Giấy chứng nhận độc thân;

- Bản án ly hôn (nếu trước đó đã từng kết hôn);

- Giấy khám sức khỏe;

- Giấy đăng ký tạm trú tạ Việt Nam.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ thì người Hàn cần phải đi chứng thực và dịch sang tiếng anh. Khi giấy tờ đó mang về Việt Nam thì cần phải hợp thức hóa lãnh sự quán Hàn Quốc tại Việt Nam và dịch thuật sang tiếng việt.

Hi vọng rằng những thông tin mà công ty Luật uy tín tại TPHCM – DHLaw chúng tôi chia sẻ trên đây có thể giúp Qúy khách làm thủ tục đăng ký kết hôn với người Việt Nam đơn giản hơn. Nếu Qúy khách vẫn còn vướng mắc các vấn đề xoay quanh thủ tục này thì nhanh chóng liên hệ với đội ngũ Luật sư của chúng tôi. Số Hotline mà Qúy khách có thể gọi vào để được tư vấn trực tiếp là 0909 854 850 or 0356 049 000.

Sau khi được sư tư vấn của Luật sư mà Qúy khách vẫn còn thấy mung lung thì có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Vì công ty Luật DHLaw có cung cấp dịch vụ đăng ký kết hôn với người nước ngoài nhanh, rút ngắn thời gian mà chi phí thì vô cùng hợp lý. Sử dụng dịch vụ của chúng tôi Qúy khách chỉ cần cung cấp các giấy tờ có liên quan, vấn đề còn lại thì đội ngũ Luật sư của chúng tôi sẽ thay Qúy khách giải quyết.

Đội ngũ Luật sư của chúng tôi với kinh nghiệm xử lý thành công hàng ngàn hồ sơ đăng ký kết hôn giữa người trong nước và ngoài nước vì vậy mà nhận được sự tín nhiệm, giới thiệu đông đảo bạn bè gần xa ủng hộ.

Sử dụng dịch vụ của chúng tôi Qúy khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ.

Mọi vướng mắc vui lòng liên hệ đến địa chỉ 185 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Nhận xét

  1. Tôi không thể cảm ơn Tiến sĩ EKPEN TEMPLE đủ để giúp tôi khôi phục lại cuộc hôn nhân của mình với niềm vui và sự an tâm của nhiều vấn đề gần như dẫn đến ly hôn. Cảm ơn Chúa, tôi đã tổ chức Tiến sĩ EKPEN TEMPLE đúng giờ. Hôm nay tôi có thể nói với bạn rằng Tiến sĩ EKPEN TEMPLE là giải pháp cho vấn đề này trong hôn nhân và mối quan hệ của bạn. Liên lạc với anh ấy tại (ekpentemple@gmail.com)

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thủ tục ly hôn với người mất tích

Dịch Vụ Tư Vấn Mua Bán Sáp Nhập Doanh Nghiệp

Dịch vụ kết hôn với người nước ngoài