DHTax

Tư vấn thủ tục ly hôn đơn phương

Ngày nay, vấn đề ly hôn diễn ra khá phổ biến tại các thành phố lớn trong đó TPHCM là một Thành phố chiếm phần lớn tỉ lệ. Vậy nguyên nhân do đâu? Phải chăng, do cuộc sống quá bộn bề những lo toan, do sự tác động của người thứ ba, hoặc do vợ chồng không tìm được tiếng nói chung,…Chỉ những nguyên nhân như thế cũng đủ tạo nên một cuộc ly hôn không mong muốn. Vậy đâu sẽ là công ty Luật chuyên tư vấn thủ tục ly hôn đơn phương.
Tư vấn thủ tục ly hôn đơn phương
Tư vấn thủ tục ly hôn đơn phương

Tại TPHCM có rất nhiều văn phòng, công ty Luật được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống ngày nay. Tuy nhiên, để tìm một công ty Luật uy tín, chất lượng là một điều không mấy dễ dàng.Thế nhưng, đến với công ty Luật DHLaw đội ngũ Luật sư của chúng tôi sẽ trao cho Qúy khách những gì mà Qúy khách đang tìm kiếm về mặt chất lượng dịch vụ cũng như độ uy tín.

Công ty Luật DHLaw tọa lạc tại số 103 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh dưới sự hướng dẫn, điều hành của Luật sư, tiến sĩ Lê Minh Thái cùng với sự tiếp sức của đội ngũ Luật sư trẻ, luôn nhiệt huyết, trách nhiệm trong công việc, không ngừng nắm bắt những thay đổi của điều Luật nhằm cung cấp mọi thông tin đến với Qúy khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác.

1.Điều kiện ly hôn.

- Cả vợ hoặc chồng đồng thời yêu cầu Toà án tuyên bố người chồng hoặc người vợ của mình mất tích và yêu cầu Toà án giải quyết cho ly hôn. Trong trường hợp này nếu Toà án tuyên bố người đó mất tích thì giải quyết cho ly hôn; nếu Toà án thấy chưa đủ điều kiện tuyên bố người đó mất tích thì bác các yêu cầu của người vợ hoặc người chồng;

- Người vợ hoặc người chồng đã bị Toà án tuyên bố mất tích theo yêu cầu của người có quyền, lợi ích liên quan. Sau khi bản án của Toà án tuyên bố người vợ hoặc người chồng mất tích đã có hiệu lực pháp luật thì người chồng hoặc người vợ của người đó có yêu cầu xin ly hôn với người đó. Trong trường hợp này Toà án giải quyết cho ly hôn.

2.Luật sư tư vấn ly hôn.


-Tư vấn tình trạng hôn nhân;

-Tư vấn, hướng dẫn Khách hàng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết;

-Tư vấn Khách hàng soạn thảo các văn bản có liên quan đến vấn đề ly hôn đơn phương;

-Nộp hồ sơ lên tòa án có thẩm quyền;

-Tư vấn Luật thường xuyên cho Khách hàng;

-Thay mặt Khách hàng bảo vệ quyền lợi tại Tòa án.

3.Hồ sơ ly hôn đơn phương tại công ty Luật DHLaw bao gồm:

-Đơn ly hôn;

-Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn;

-Giấy CMND của cả vợ lẫn chồng;

-Hộ khẩu của hai bên;

-Giấy khai sinh của các con (nếu có);

-Các giấy tờ, chứng từ liên quan đến tài sản (nếu có).

Nội dung bài viết trên đây mà công ty luật uy tín TPHCM – DHLaw cung cấp chắc chắn sẽ giúp được Qúy khách phần nào những vướng mắc mà mình đang gặp phải. Nếu còn điều gì chưa rõ Qúy khách có thể đến trực tiếp công ty chúng tôi để đươc đội ngũ Luật sư giỏi, dày dặn kinh nghiệm đưa ra những hướng giải pháp có lợi nhất cho Qúy khách hoặc nếu Qúy khác không có thời gian thì hãy nhấc mấy lên và gọi đến số 01656 049 000 để được tư vấn.

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ


Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: Số 103 đường D1, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: 028 66 826 954
Hotline: 01656 049 000 hoặc 0935 380 652
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thủ tục ly hôn với người mất tích

Dịch Vụ Tư Vấn Mua Bán Sáp Nhập Doanh Nghiệp

Dịch vụ kết hôn với người nước ngoài