DHTax

Chuyên gia tư vấn hôn nhân – gia đình tại TPHCM

Chào Chuyên gia tư vấn hôn nhân – gia đình DHLaw. Em là Diệp Linh, em có một vấn đề phiền chuyên gia tư vấn giúp em. Hiện tại em đang có thai được 5 tháng và em muốn ly hôn vì chồng em là người có tính đa nghi và nghi đứa bé em đang mang không phải là con ảnh. Thưa các chuyên gia em có thể ly hôn được không ạ? Nếu được thì thủ tục ly hôn mà em cần chuẩn bị gồm những giấy tờ gì ạ? Thời gian để em có bản án ly hôn là bao lâu? Em rất mong sớm nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia. Em xin cảm ơn nhiều ạ? 
Chuyên gia tư vấn hôn nhân – gia đình tại TPHCM
Chuyên gia tư vấn hôn nhân – gia đình tại TPHCM

Nội dung tư vấn:

Chào Diệp Linh, DHLaw xin chia buồn vì chuyện hôn nhân tan vỡ của bạn. Với câu hỏi này của bạn chúng tôi xin đưa ra hướng tư vấn như sau:

Theo quy định của Luật hôn – gia đình thì:

- Vợ, chồng hoặc cả hai người có quyền yêu cầu Tòa án giải quyết ly hôn. Thế nhưng có một số trường hợp chồng không có quyền yêu cầu ly hôn khi vợ đang có thai, sinh con hoặc đang nuôi con dưới 12 tháng tuổi.

Do đó, nếu việc ly hôn của bạn là cả hai bên thuận tình hoặc do bạn muốn đơn phương xin ly hôn thì Tòa án sẽ giải quyết. Còn trong trường hợp người chồng đơn phương xin ly hôn thì Tòa án sẽ không chấp nhận hồ sơ giải quyết ly hôn này.

Còn về thủ tục để chuẩn bị ly hôn đơn phương bạn có thể xem trực tiếp tại đây để được cụ thể hơn.

Thời gian để có bản án ly hôn đơn phương sẽ kéo dài từ 8 tháng đến 1 năm. Thế nhưng, nếu bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi thì chúng tôi sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian từ 2 đến 3 lần.

Gói dịch vụ ly hôn nhanh của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề sau:

- Thay bạn soạn thảo tất cả các loại giấy tờ cần thiết và nộp lên cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết;

- Thay bạn theo dõi tình hình hồ sơ;

- Tham gia vào việc tố tụng để bảo vệ quyền lợi cho bạn;

- Nhận kết quả và bàn giao kết quả cho bạn.

Hi vọng với những gì mà chúng tôi trình bày trên đây sẽ giúp Bạn nắm được các quy định của Luật Hôn nhân – gia đình, nắm được các thủ tục để ly hôn đơn phương và nắm được thời gian giải quyết vấn đề của mình trong bao lâu. Nếu bạn còn vấn đề gì cần đến sự hỗ trợ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể.

Mọi vướng mắc bạn có thể liên hệ qua thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây. DHLaw chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Qúy khách.
-----------------------------------------------------------------------
Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ

Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: 103 Nguyễn Văn Thương, phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: 028 66 826 954
Hotline: 0909 854 850 hoặc 01656 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thủ tục ly hôn với người mất tích

Dịch Vụ Tư Vấn Mua Bán Sáp Nhập Doanh Nghiệp

Dịch vụ kết hôn với người nước ngoài