DHTax

Có nên ly hôn khi đã có 2 con

Hỏi: Chào Luật sư, em là Trà My em có vấn đề này muốn trình bày với Luật sư hi vọng Luật sư tư vấn và cho biết em nên làm gì. Hiện tại em đang điều hành công ty phân phối lịch và chồng em cũng có công ty riêng của mình. Lâu nay em biết anh ấy đang sống chung với một người phụ nữ khác nhưng vì 2 con nên em âm thầm chịu đựng. Rồi một hôm anh ấy mang về 1 đứa con riêng, đây là điều em đã từng nghĩ qua nhưng không ngờ nó lại đến nhanh như thế. Theo Luật sư thì em nên làm gì bây giờ? Liệu em có nên ly hôn không? 2 con em nay cũng đã lớn, 1 đứa 15 tuổi và 1 đứa 13 tuổi. Sau khi ly hôn em có quyền được nuôi 2 con không? Rất mong sớm nhận được sự tư vấn từ phía Luật sư. 

Có nên ly hôn khi đã có 2 con
Có nên ly hôn khi đã có 2 con
Đáp: Chào bạn Trà My! DHLaw cảm ơn bạn đã chia sẻ nỗi niềm của mình cho chúng tôi biết. Theo kinh nghiệm tư vấn hôn nhân chúng tôi xin tư vấn vấn đề của bạn như sau.

Vấn đề thứ nhất mà bạn hỏi: Em nên làm gì và có nên ly hôn hay không? Với câu hỏi này DHLaw xin đưa ra đôi lời như sau: trong cuộc sống hôn nhân không ai là không có lúc phạm sai lầm thế nhưng tùy vào mức độ của hành vi mà chúng ta nên hay không nên tha thứ. Trong trường hợp của bạn nếu bạn thấy anh ấy đã làm tổn thương mình một cách quá đáng thì DHLaw nghĩ bạn đã biết mình nên làm gì. Vì nếu có níu kéo thì liệu anh ấy sẽ không làm tổn thương bạn thêm 1 lần nữa?

Còn vấn đề thứ hai là: sau khi ly hôn em có được quyền nuôi 2 con hay không? Về vấn đề dành quyền nuôi con sau khi ly hôn được pháp luật quy định như sau. Con dưới 36 tháng tuổi là do mẹ nuôi, con trên 7 tuổi thì phải hỏi ý kiến của của con. Và 2 đứa con của bạn một đứa là 15 tuổi và 1 đứa là 13 tuổi nên khi ly hôn thì Tòa sẽ hỏi nguyện vọng của 2 con là muốn ở với mẹ hay với bố.

Đó là nội dung mà chúng tôi xin tư vấn 2 vướng mắc của bạn. Nếu như bạn thu xếp được thời gian thì có thể đến trực tiếp công ty để được tư vấn cụ thể hơn. Đến với chúng tôi, chúng tôi tin chắc rằng sẽ không bao giờ làm bạn phải thất vọng. Các chuyên viên pháp lý sẽ giúp bạn tư vấn và đưa ra các giải pháp tốt nhất cho bạn.

Ngoài ra, nếu bạn muốn ly hôn thì DHLaw chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách viết đơn và các loại giấy tờ cần thiết để ly hôn. Hoặc nếu bạn muốn biết trước các giấy tờ để ly hôn thì bạn có thể tham khảo tại đây.
------------------------------------------------------------------------
Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ

Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: 185 Nguyễn Văn Thương, phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: 028 66 826 954
Hotline: 0909 854 850 hoặc 01656 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thủ tục ly hôn với người mất tích

Dịch Vụ Tư Vấn Mua Bán Sáp Nhập Doanh Nghiệp

Dịch vụ kết hôn với người nước ngoài