DHTax

Tòa án nào có thẩm quyền giải quyết ly hôn?

Chào Luật sư, tôi muốn ly hôn đơn phương thì tôi phải làm sao, chẳng hạn như: tôi cần chuẩn bị những giấy tờ gì? Cách viết đơn như thế nào? Nộp đơn ly hôn tại đâu? Mong Luật sư tư vấn giúp tôi những vướng mắc này. Tôi xin chân thành cảm ơn. 

Tòa án nào có thẩm quyền giải quyết ly hôn?
Tòa án nào có thẩm quyền giải quyết ly hôn?
Đáp: Chào bạn! DHLaw rất vui vì nhận được sự tín nhiệm của bạn. Và với những gì mà bạn đang vướng mắc chúng tôi xin tư vấn như sau:

1. Các giấy tờ mà bạn cần chuẩn bị gồm

- Tờ đơn khởi kiện ly hôn;

- CMND và hộ khẩu của hai vợ chồng;

- Giấy chứng nhận kết hôn;

- Giấy khai sinh của các con;

- Các giấy tờ liên quan đến tài sản chung của hai vợ chồng.

2. Cách viết đơn ly hôn

Nếu bạn ly hôn đơn phương thì phải đến Tòa nơi mà bị đơn đang cư trú, sinh sống để mua mẫu đơn. Sau khi mua mẫu đơn tại Tòa thì bạn lần lượt điền những thông tin trên tờ đơn theo yêu cầu và nộp cùng với các loại giấy tờ mà chúng tôi đã trình bày tại mục 1. Hoặc bạn cũng có thể tải mẫu đơn ly hôn mà chúng tôi có chia sẻ trên 1 bài viết có liên quan tại đây.

3. Nộp đơn ly hôn tại đâu?

Như đã trình bày ở mục 2 thì khi ly hôn đơn phương bạn phải nộp đơn tại Tòa án nơi mà bị đơn đang cư trú và làm việc. Ví dụ nếu như chồng bạn đang cư trú và làm việc tại quận Gò Vấp thì bạn sẽ tiến hành nộp đơn tại Tòa án quận Gò Vấp.

Đó là những gì mà DHLaw chúng tôi trả lời cho câu hỏi của bạn. Còn nếu như bạn muốn nhờ đến dịch vụ thì bên công ty của chúng tôi có cung cấp dịch vụ ly hôn nhanh đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng.

Dịch vụ ly hôn nhanh tại DHLaw sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề sau:

- Tư vấn và đưa ra các giải pháp tốt nhất có lợi cho Qúy khách;

- Giúp Qúy khách soạn mẫu đơn ly hôn;

- Thay Qúy khách soạn thảo các giấy tờ có liên quan và nộp lên cơ quan có thẩm quyền giải quyết;

- Thay Qúy khách bào chữa tại Tòa nếu có tranh chấp;

- Luôn cập nhật tình hình hồ sơ của Khách hàng;

- Nhận kết quả và bàn giao kết quả cho Khách hàng.

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi Qúy khách sẽ nhanh chóng có bản án ly hôn vì đội ngũ luật sư của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm và đã xử lý thành công hàng ngàn hồ sơ ly hôn khó sẽ giúp vụ án ly hôn của Qúy khách nhanh chóng có bản án.

Trên đây là toàn bộ nội dung trả lời cho câu hỏi mà Qúy khách vướng mắc. Nếu cần DHLaw chúng tôi giúp gì thì Qúy khách vui lòng đến trực tiếp công ty của chúng tôi tại địa chỉ 103 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh để được tư vấn Luật miễn phí.
----------------------------------------------------------------------
Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ

Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: 185 Nguyễn Văn Thương, phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: 028 66 826 954
Hotline: 0909 854 850 hoặc 01656 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thủ tục ly hôn với người mất tích

Dịch Vụ Tư Vấn Mua Bán Sáp Nhập Doanh Nghiệp

Dịch vụ kết hôn với người nước ngoài