DHTax

Dịch vụ làm đơn ly hôn trọn gói tại nhà

Bạn muốn làm đơn ly hôn nhưng lại không biết viết như thế nào? Và bạn lại không có thời gian để đến các văn phòng tư vấn luật để được tư vấn, hướng dẫn. Nắm bắt được vấn đề đó, công ty Luật DHLaw kính gửi đến bạn gói dịch vụ làm đơn ly hôn trọn gói tại nhà. Để có các chuyên viên tư vấn pháp lý đến nhà tư vấn, hướng dẫn cho bạn thì bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi vào Hotline 0909 854 850

Dịch vụ làm đơn ly hôn trọn gói tại nhà
Dịch vụ làm đơn ly hôn trọn gói tại nhà
Sau khi nhận được cuộc gọi của bạn văn phòng luật sư uy tín tại TPHCM – DHLaw sẽ cử Luật sư với nhiều năm kinh nghiệm đến tận nhà để tư vấn cho bạn. Đến nơi, Luật sư sẽ tư vấn cụ thể cho bạn các quy định và điều kiện để ly hôn. Đồng thời nêu lên một số giấy tờ cần thiết để ly hôn.

Nếu vấn đề ly hôn của bạn xuất phát từ một phía thì chúng tôi sẽ tư vấn theo hình thức ly hôn là đơn phương. Khi hình thức ly hôn đơn phương thì chúng tôi sẽ tư vấn các giấy tờ cần thiết cũng như nơi nộp hồ sơ và thời gian ly hôn kéo dài trong bao lâu. Và ngược lại, nếu cả hai cùng đồng ý ly hôn thì nên chuẩn bị những giấy tờ gì, nơi nộp và thời gian xử lý vụ án trong bao lâu.

Bên cạnh đó thì chúng tôi còn tư vấn các vấn đề khác liên quan đến tarnh chấp tài sản (nếu có) cũng như ai sẽ là người có quyền nuôi con sau khi ly hôn.

Như vậy, có thể thấy dịch vụ ly hôn trọn gói tại nhà của DHLaw hết sức tối ưu và vượt trội hơn so với các công ty tư vấn luật khác trên địa bàn TPHCM. Chỉ cần bạn nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi thì ngay lập tức chúng tôi sẽ có mặt để tư vấn mà bạn không phải mất thời gian là chi phí đi lại.

Ngoài dịch vụ ly hôn trọn gói thì DHLaw còn cung cấp đến bạn dịch vụ ly hôn nhanh. Dịch vụ ly hôn nhanh của chúng tôi sẽ giúp vụ án ly hôn của bạn rút ngắn thời gian từ 2 đến 3 lần so với quy định.

Bạn còn chần chừ gì nữa hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để vấn đề của mình nhanh chóng được giải quyết.

DHLaw xin nhấn mạnh một lần nữa nếu bạn muốn được tư vấn ly hôn miễn phí thì hãy gọi cho chúng tôi qua Hotline 0909 854 850 hoặc 0356 049 000. Hoặc thông qua địa chỉ số 103 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM. 

---------------------------------------------------------------------
Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ

Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: 185 Nguyễn Văn Thương, phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: 028 66 826 954
Hotline: 0909 854 850 hoặc 01656 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thủ tục ly hôn với người mất tích

Dịch Vụ Tư Vấn Mua Bán Sáp Nhập Doanh Nghiệp

Dịch vụ kết hôn với người nước ngoài