DHTax

Những giấy tờ chính cần có khi ly hôn

Khi ly hôn tôi cần chuẩn bị những giấy tờ chính gì? Và quy trình ly hôn có phức tạp hay không? Nắm bắt được hàng loạt các vấn đề mà Qúy khách đang quan tâm chính vì vậy DHLaw sẽ chia sẻ đến Qúy khách nội dung bài viết ngay sau đây. 

Những giấy tờ chính cần có khi ly hôn
Những giấy tờ chính cần có khi ly hôn
Thật ra, thủ tục ly hôn không quá khó và phứa tạp nhưng thời gian để giải quyết một vụ án ly hôn tương đối lâu. Chẳng hạn như thuận tình ly hôn thường kéo dài từ 4 đến 6 tháng; đơn phương thì lâu hơn là từ 8 tháng đến 1 năm.

Thế nhưng, nếu Qúy khách sử dụng dịch vụ bên công ty chúng tôi thì đội ngũ Luật sư của chúng tôi sẽ rút ngắn thời gian giải quyết lại cho Qúy khách và vẫn đảm bảo theo đúng như những gì mà pháp luật quy định.

Ngoài ra, khi Qúy khách đến trực tiếp công ty của chúng tôi thì sẽ được các chuyên gia tư vấn pháp lý tư vấn miễn phí, cụ thể. Còn nếu như Qúy khách muốn sử dụng dịch vụ ly hôn của chúng tôi thì Qúy khách chỉ cần cung cấp một số giấy tờ sau còn lại DHLaw sẽ thay Qúy khách soạn đơn ly hôn và nộp tại Tòa án có thẩm quyền.

Một số giấy tờ cần chính cần có gồm:

- Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn (bản gốc);

- Giấy CMND và hộ khẩu của hai vợ chồng;

- Giấy khai sinh của các con (nếu có);

- Các giấy tờ liên quan đến tài sản chung của hai vợ chồng (nếu có).

Ngoài ra, trong trường hợp mà bạn muốn ly hôn đơn phương thì bạn phải biết chính xác địa chỉ mà bị đơn đang cư trú. Vì khi ly hôn đơn phương thì bạn phải nộp đơn tại nơi mà bị đơn đang cư trú.

Với nội dung mà chúng tôi chia sẻ trên đây hi vọng sẽ giúp Qúy khác biết được các giấy tờ cần chuẩn bị cũng như biết được một số thông tin về dịch vụ tư vấn ly hôn miễn phí của DHLaw. Nếu Qúy khách đang không biết mình cần làm gì để ly hôn và muốn được các chuyên gia tư vấn trực tiếp thì hãy đến với chúng tôi qua địa chỉ số 103 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh.

Ngoài ra, DHLaw còn cung cấp đến Qúy khách hàng các dịch vụ tư vấn pháp lý khác có liên quan đến ly hôn như:

- Tư vấn thủ tục ghi chú ly hôn;

- Tư vấn về chia tài sản ly hôn;

- Tư vấn quyền nuôi con sau ly hôn. …

Còn rất nhiều mảng pháp lý khác mà DHLaw muốn gửi đến Qúy khách. Nếu muốn vấn đề của mình sớm được giải quyết thì Qúy khách có thế vào trang Web của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.
------------------------------------------------------------------
Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ

Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: 185 Nguyễn Văn Thương, phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: 028 66 826 954
Hotline: 0909 854 850 hoặc 01656 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thủ tục ly hôn với người mất tích

Dịch Vụ Tư Vấn Mua Bán Sáp Nhập Doanh Nghiệp

Dịch vụ kết hôn với người nước ngoài