DHTax

Khai nhận Di sản thừa kế


Thủ tục kkhai nhận di sản thừa kế là thủ tục nhằm xác lập quyền tài sản đối với di sản thừa kế của người thụ hưởng trong di chúc hoặc người thuộc hàng thừa kế theo quy định của pháp luật tại thời điểm phát sinh quyền thừa kế sau khi người để lại di sản chết. Sau thời điểm mở thừa kế, để thực hiện việc chuyển giao quyền sở hữu tài sản từ người đã chết sang người thừa kế có hai loại thủ tục là thủ tục khai nhận di sản hoặc thủ tục thỏa thuận phân chia di sản.

Nhằm cung cấp cho quý khách các trình tự, thủ tục phù hợp với quy định và cách giải quyết nhanh nhất theo trường hợp của quý khách hàng, DHLaw cung cấp đến Quý khách hàng Thủ tục khai nhận di sản thừa kế như sau:

Khai nhận Di sản thừa kế
Khai nhận Di sản thừa kế

– Tư vấn luật về quyền thừa kế không phụ thuộc di chúc, chia tài sản thừa kế không phụ thuộc di chúc;
– Thủ tục kê khai di sản thừa kế (tài sản thừa kế) đối với tài sản là đồng sở hữu, tài sản chung vợ chồng;
– Thủ tục kê khai di sản thừa kế có yếu tố nước ngoài;
– Tách thức chia thừa kế, hàng thừa kế, phân chia di sản thừa kế theo pháp luật, theo di chúc;
– Trình tự, thủ tục kê khai di sản thừa kế (tài sản thừa kế) theo đúng quy định của pháp luật về thừa kế để có văn bản kê khai di sản thừa kế hợp pháp, đảm bảo tính hiệu lực của văn bản khai nhận di sản thừa kế (tài sản thừa kế) để đảm bảo thuận tiện cho bước xác lập quyền sở hữu đối với di san thừa kế về sau.

Công việc của DHLaw:

– Tiếp nhận yêu cầu tư vấn của Khách hàng;
– Tư vấn thủ tục, hướng giải quyết cho Khách hàng theo quy định của Pháp luật;
– Đại diện Khách hàng tiến hành các thủ tục pháp lý tại Cơ quan nhà nước;
– Báo cáo, cập nhật kết quả thường xuyên cho Khách hàng;
– Trả kết quả làm việc cho khách hàng.

DHLaw là một trong những hãng luật lớn, uy tín hàng đầu tại TPHCM nói riêng và tại Việt Nam nói chung chuyên tư vấn quyền thừa kế tài sản theo pháp luật. Nắm bắt được nhu cầu cần tư vấn pháp luật về thừa kế của đông đảo công chúng, từ đó DHLaw xây dựng những dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu nhất, cung cấp mọi thông tin luật mới, nhanh chóng, chính xác, kịp thời mà không phải lo mất phí.

Bên cạnh những hậu quả về mặt pháp lý, tranh chấp thừa kế còn để lại những hệ lụy xấu về mặt xã hội như: quan hệ giữa con người với con người, gây mâu thuẫn tranh chấp về quản lý di sản thừa kế, tranh chấp thừa kế giữa con nuôi, giữa cha mẹ nuôi, các tranh chấp liên quan đến chi phí để giải quyết nghĩa vụ liên quan của người để lại di sản hoặc tranh chấp về việc sửa đổi, bổ sung, hủy bỏ di chúc…Từ đó dẫn đến các hành vi phạm tội, vi phạm pháp luật, xâm phạm sức khỏe, tính mạng của nhau. Để tránh tình trạng tranh chấp tài sản diễn ra, bậc cha mẹ nên lập di chúc phân chia tài sản cho rõ ràng trước khi chết.
—————————————————————————–
Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Bộ phận Tư vấn Luật Thừa kế DHLaw
Add: Số 185 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: (028) 66 826 954    
Hotline: 0909 854 850
Email: contact@dhlaw.com.vn



Nhận xét

  1. Tôi không thể cảm ơn Tiến sĩ EKPEN TEMPLE đủ để giúp tôi khôi phục lại cuộc hôn nhân của mình với niềm vui và sự an tâm của nhiều vấn đề gần như dẫn đến ly hôn. Cảm ơn Chúa, tôi đã tổ chức Tiến sĩ EKPEN TEMPLE đúng giờ. Hôm nay tôi có thể nói với bạn rằng Tiến sĩ EKPEN TEMPLE là giải pháp cho vấn đề này trong hôn nhân và mối quan hệ của bạn. Liên lạc với anh ấy tại (ekpentemple@gmail.com)

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thủ tục ly hôn với người mất tích

Dịch Vụ Tư Vấn Mua Bán Sáp Nhập Doanh Nghiệp

Dịch vụ kết hôn với người nước ngoài