DHTax

Tôi muốn ly hôn đơn phương phải làm thế nào?

Hỏi: Thưa luật sư, em có một vấn đề muốn tâm sự cùng Luật sư và mong rằng Luật sư sẽ chỉ đường đi cho em. Bao năm qua em cố gắng sống với người chồng vũ phu vì con em còn quá nhỏ, thế nhưng giờ con em cũng được 5 tuổi, em không muốn con em phải chứng kiến cảnh cha nó đánh mẹ nó. Vậy nên em muốn ly hôn đơn phương thì có được không thưa luật sư? Nếu được thì em cũng mong rằng Luật sư sẽ hướng dẫn em các thủ tục ly hôn đơn phương? Em rất mong nhận được sự phản hồi từ phía Luật sư. 
Tôi muốn ly hôn đơn phương phải làm thế nào?
Tôi muốn ly hôn đơn phương phải làm thế nào?
Đáp:

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục hỏi đáp pháp luật của chúng tôi. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin tư vấn như sau:

Theo quy định của Luật hôn nhân – gia đình quy định khi vợ hoặc chồng có hành vi bạo lực gia đình hoặc có những hành động, việc làm làm cho đời sống hôn nhân không thể kéo dài thì lúc này Tòa án sẽ giải quyết cho ly hôn.

Như vậy, với những gì mà bạn chia sẻ thì chồng bạn là một người chồng vũ phũ nên giờ bạn hoàn toàn có quyền yêu cầu ly hôn đơn phương và để biết mình cần chuẩn bị các giấy tờ gì bạn có thể xem trực tiếp tại đây.

Hoặc nếu bạn thu xếp được thời gian thì đến trực tiếp công ty Luật DHLaw chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn pháp lý tư vấn cụ thể, tỉ mỉ cho bạn. Dịch vụ tư vấn pháp lý của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí nhé.

Còn nếu bạn muốn nhờ dịch vụ thay mình làm tất tần tật các giấy tờ thì DHLaw chúng tôi có cung cấp dịch vụ ly hôn trọn gói. Gói dịch vụ ly hôn của chúng tôi sẽ thay bạn giải quyết tất cả và bạn chỉ cần cung cấp giấy tờ cho Luật sư chúng tôi. Với gói dịch vụ ly hôn trọn gói chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Nếu còn bất cứ vướng mắc gì mà bạn cần sự giải đáp thì cứ gửi câu hỏi đến chuyên mục hỏi đáp pháp luật của chúng tôi. Hoặc để nhanh hơn thì bạn nhấc máy lên và gọi trực tiếp vào số điện thoại 0909 854 850 hoặc 01656 049 000 để nhanh chóng được giải đáp.

------------------------------------------------------------------------

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ

Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: 185 Nguyễn Văn Thương, phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: 028 66 826 954
Hotline: 0909 854 850 hoặc 01656 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thủ tục ly hôn với người mất tích

Dịch Vụ Tư Vấn Mua Bán Sáp Nhập Doanh Nghiệp

Dịch vụ kết hôn với người nước ngoài