DHTax

Làm sao để ly hôn nhanh chóng

Khi yêu nhau cả hai đều mong sớm về chung một nhà và khi tình cảm nguội lạnh thì vấn đề đặt ra là làm sao để có thể ly hôn một cách nhanh chóng. Thủ tục ly hôn bao gồm những gì? Nộp đơn ly hôn ở đâu? Ly hôn thuận tình và ly hôn đơn phương trường hợp nào giải quyết nhanh hơn? Chi phí như thế nào? Tất cả những câu hỏi này cùng một lúc hiện hữu trong đầu làm cho Bạn cảm thấy mệt mỏi, đau đầu và có ý định không muốn ly hôn nữa. Thế nhưng tình cảm giữa 2 người đã hết, không thể tiếp tục nữa. Vậy phải làm sao? Phải làm sao đây? 

Làm sao để ly hôn nhanh chóng
Làm sao để ly hôn nhanh chóng
Tất cả các câu hỏi của bạn sẽ được tháo nút từ các chuyên gia tư vấn pháp lý đến từ công ty Luật DHLaw. Công ty Luật DHLaw là nơi hội tụ đội ngũ Luật sư nổi tiếng tại TPHCM với nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn đã xử lý thành công rất nhiều vụ ly hôn khó. Chính vì vậy, chỉ cần đến với chúng tôi thì tất cả những khó khăn chồng chất sẽ được tháo gỡ với gói dịch vụ ly hôn nhanh.

Trước tiên, để ly hôn nhanh chóng thì Bạn cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ sau:

- Đơn khởi kiện ly hôn;

- Giấy xác chứng nhận đăng ký kết hôn giữa hai người;

- Giấy CMND và sổ hộ khẩu của hai bên;

- Giấy khai sinh của các con (nếu có);

- Nếu có tranh chấp tài sản thì nên đưa ra các giấy tờ có liên quan.

Tiếp theo, DHLaw xin đưa ra 2 chiều hướng ly hôn phổ biến: ly hôn thuận tình và ly hôn đơn phương.

Xét, trường hợp ly hôn thuận tình: là sự đồng thuận ly hôn giữa hai bên và như thế thì thời gian ly hôn sẽ kết thúc nhanh hơn so với đơn phương ly hôn. Và khi ly hôn trong trường hợp này thì bạn có thể nộp đơn tại Tòa nơi bạn đang cư trú hoặc chồng bạn cư trú đều được cả.

Xét, trường hợp ly hôn đơn phương: là sự chấm dứt hôn nhân từ một phía vợ hoặc chồng và dĩ nhiên khi chỉ xuất phát từ một phía thì thời gian giải quyết ly hôn sẽ kéo dài hơn so với thuận tình. Và nơi nộp đơn cũng có phần nghiêm ngặc hơn, đó là nguyên đơn phải nộp đơn tại Tòa nơi mà bị đơn đang cư trú.

Sau đó, chi phí ly hôn như thế nào?

Thông thường phí ly hôn tại Công ty Luật DHLaw còn phụ thuộc vào thời gian mà Qúy khách yêu cầu các chuyên viên pháp lý xử lý vấn đề của mình nhanh hay chậm. Chính vì vậy, vấn đề chi phí là bao nhiêu? Bạn có thể gọi trực tiếp đến công ty chúng tôi để được báo giá cụ thể.

Cuối cùng, dịch vụ ly hôn nhanh tại DHLaw sẽ giúp bạn làm những gì?

Khi quyết định sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh của chúng tôi thì bạn chỉ cần cung cấp các giấy tờ cần thiết mà chúng tôi trình bày ở trên. Vấn đề còn lại như nộp hồ sơ, đóng án phí, đàm phán với thẩm phán, lấy bản án ly hôn là phần còn lại mà các chuyên gia pháp lý của DHLaw sẽ thay bạn làm tất.

Khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh của chúng tôi bạn chỉ có thể là hài lòng. Hài lòng về chất lượng dịch vụ, về thời gian và đặt biệt là về chi phí. Chi phí thấp, dịch vụ xử lý nhanh.

-------------------------------------------------------------

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ

Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: 185 Nguyễn Văn Thương, phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: 028 66 826 954
Hotline: 0909 854 850 hoặc 01656 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thủ tục ly hôn với người mất tích

Dịch Vụ Tư Vấn Mua Bán Sáp Nhập Doanh Nghiệp

Dịch vụ kết hôn với người nước ngoài