DHTax

Thủ tục ly hôn và gói dịch vụ ly hôn nhanh gọn

Hiện tôi muốn ly hôn nhưng không biết thủ tục ly hôn gồm những gì vì vậy tôi muốn nhờ đến gói dịch vụ ly hôn nhanh của công ty Luật DHLaw. Kính mong phía công ty báo giá sớm giúp tôi. Đó là câu hỏi của chị Nhật Anh muốn tiến hành ly hôn đơn phương với chồng. Và với câu hỏi này của chị chúng tôi xin giải đáp như sau. 

Thủ tục ly hôn và gói dịch vụ ly hôn nhanh gọn
Thủ tục ly hôn và gói dịch vụ ly hôn nhanh gọn
Trước hết là về thủ tục ly hôn chị cần chuẩn bị một số loại giấy tờ sau:

- Đơn khởi kiện ly hôn;

- Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn của hai vợ chồng;

- Giấy CMND kèm hộ khẩu của hai vợ chồng;

- Nếu có con thì bổ sung thêm giấy khai sinh của các con;

- Nếu có tranh chấp tài sản thì bổ sung thêm những giấy tờ chứng minh đó là tài sản riêng của mình.

Tiếp theo, về chi phí cho gói dịch vụ ly hôn nhanh tại công ty Luật DHLaw còn căn cứ vào rất nhiều yếu tố, chẳng hạn như: hồ sơ ly hôn đơn phương với người nước ngoài sẽ khác với ly hôn đơn phương với người trong nước. Ngoài ra, chi phí ly hôn nhanh còn phụ thuộc vào thời gian xử lý trong bao nhiêu ngày. Nhưng dù sao đi nữa thì gói dịch vụ ly hôn nhanh tại DHLaw của chúng tôi thấp hơn nhiều so với giá thị trường.

Khi chị sử dụng gói dịch vụ ly hôn nhanh tại công ty chúng tôi, chúng tôi cam kết mang lại cho chị những gì mà chị mong muốn. Thậm chí còn nhanh hơn so với dự tính nhưng vẫn đảm bảo đúng theo những gì mà pháp luật quy định.

Dịch vụ ly hôn nhanh của chúng tôi các bước sau đây:

- Tư vấn và tiếp nhận hồ sơ Khách hàng;

- Thay Khách hàng soạn thảo hồ sơ;

- Nộp hồ sơ;

- Thường xuyên theo dõi tiến trình hồ sơ;

- Nhận kết quả và bàn giao kết quả cho Khách hàng.

Sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi chị còn được tư vấn luật thường xuyên và hoàn toàn miễn phí.

Trên đây là toàn bộ nội dung giải đáp vấn đề ly hôn đơn phương mà chị đang vướng mắc. Hi vọng rằng với những gì mà chúng tôi trình bày trên đây sẽ giúp chị nhanh chóng giải quyết được vấn đề cùa mình. Nếu còn bất cứ vướng mắc nào chưa rõ hoặc các vấn đề liên quan đến pháp lý khác thì chị hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ luật kịp thời.

-----------------------------------------------------------------------
Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ

Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: 185 Nguyễn Văn Thương, phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: 028 66 826 954
Hotline: 0909 854 850 hoặc 01656 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thủ tục ly hôn với người mất tích

Dịch Vụ Tư Vấn Mua Bán Sáp Nhập Doanh Nghiệp

Dịch vụ kết hôn với người nước ngoài