DHTax

Tranh Chấp Tài Sản Thừa Kế

Ngày nay có thể nói vấn đề tranh chấp là một hiện tượng bình thường trong đời sống cộng đồng. Đó có thể là tranh chấp trong kinh doanh, tranh chấp đất đai, tranh chấp lao động,…thế nhưng có một loại tranh chấp cũng phá phổ biến trong cuộc sống ngày nay đó là tranh chấp tài sản thừa kế.
Tranh Chấp Tài Sản Thừa Kế
Tranh Chấp Tài Sản Thừa Kế

Tranh chấp tài sản thừa kế đa phần xảy ra trong phạm vi gia đình. Vậy nguyên nhân do đâu mà xảy ra vấn đề tranh chấp?

Tranh chấp tài sản thừa kế thường xảy ra khi người mất không để lại di chúc, di chúc không phù hợp với pháp lý hoặc sự phân chia tài sản không đồng đều là nguyên nhân dẫn đến tranh chấp. Vậy khi xảy ra tranh chấp tài sản thừa kế thì hướng giải quyết như thế nào? Trình tự ra sao? Thời gian bao lâu? Đó là một trong những câu hỏi thường được đặc ra khi chủ thể gặp phải vấn đề này.

Vấn đề tranh chấp tài sản thừa kế trong gia đình thường kéo theo sự rạn nứt tình cảm giữa các thành viên là điều mà bất cứ gia đình nào cũng không hề muốn. Nhưng để tình hình không đến mức quá tồi tệ thì tốt nhất nên tìm lời tư vấn từ các chuyên gia pháp lý về mảng thừa kế.

Vậy đâu sẽ là chuyên gia pháp lý uy tín tại TP.HCM?

Ngày nay, trên địa bàn TP.HCM mọc lên rất nhiều công ty luật vì thế việc kiếm tìm một công ty luật uy tín đối với bạn là một vấn đề khó khăn. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng DHLaw chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những lo âu đó.

Trải qua hơn 8 năm hoạt động và phát triển dưới sự điều hành của Luật sư – Tiến sĩ Lê Minh Thái với thâm niên tư vấn luật thừa kế nhiều năm kinh nghiệm, song hành với luật Sư Lê Minh Thái là đội ngũ chuyên viên pháp lý giỏi, tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng sẽ giúp bạn đưa ra những hướng giải quyết tranh chấp một cách nhanh chóng và tối ưu nhất.

Đặc biệt, đến với DHLaw bạn sẽ được đội ngũ luật sư của chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí, nhiệt tình, cụ thể, tỉ mỉ vì đội ngũ luật sư của chúng tôi làm việc với phương châm: lợi ích của khách hàng là hàng đầu.


Ngoài ra, nếu bạn không thể thu xếp thời gian đến công ty chúng tôi thì có thể nhấc máy lên và gọi vào số  028 66 826 954 hoặc 0909 854 850 để được tư vấn luật miễn phí. Công ty luật DHLaw ngoài dịch vụ tư vấn tranh chấp tài sản thừa kế thì còn cung cấp các dịch vụ khác như: tư vấn thừa kế có yếu tố nước ngoài, tư vấn ly hôn mang yếu tố nước ngoài, thành lập doanh nghiệp,…Nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì liên quan đến pháp luật hãy gọi cho DHLaw chúng tôi nhé!  

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Bộ phận Tư vấn luật Thừa kế DHLaw
Add: Số 103 đường D1, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: (028) 66 826 954    
Hotline: 0909 854 850
Email: contact@dhlaw.com.vn
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thủ tục ly hôn với người mất tích

Dịch Vụ Tư Vấn Mua Bán Sáp Nhập Doanh Nghiệp

Dịch vụ kết hôn với người nước ngoài