DHTax

Tư Vấn Ly Hôn

Nếu kết hôn là mặt phải của xã hội thì ly hôn lại là mặt trái của chính xã hội đó, là cái chết của một tổ ấm gia đình. Đây là một vấn đề bất cập trong xã hội ngày nay và là một điều mà bất cứ ai cũng không mong muốn vì nó làm tan vỡ hạnh phúc gia đình, gây ảnh hưởng xấu đến con cái. Tuy nhiên, nếu giữa vợ và chồng không thể dung hòa, không tìm thấy tiếng nói chung nữa thì ly hôn là giải pháp tốt nhất vẹn đường cho đôi bên.
Tư Vấn Ly Hôn
Tư Vấn Ly Hôn


Nhiều người cho rằng vấn đề ly hôn chỉ đơn thuần là chấm dứt quan hệ giữa vợ và chồng thế nhưng đằng sau nó là vô vàng vấn đề khác cần phải giải quyết như: con cái, tài sản,…Đây có lẽ là một trong những vấn đề gây khó khăn cho bạn trong quá trình tiến hành thủ tục ly hôn. Vậy vấn đề đặt ra cho bạn là bạn cần một người đứng ra để tư vấn , bảo vệ quyền và lợi ích cho bạn trên cơ sở pháp Luật Việt Nam cho phép.

Tuy nhiên, ngày nay trên địa bàn TPHCM có rất nhiều công ty, văn phòng luật sư chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp lý vì vậy việc tìm ra một công ty luật uy tín là điều khó khăn đối với ai có nhu cầu tư vấn cũng như làm dịch vụ. Thế nhưng, với DHLaw bạn hoàn tâm yên tâm về điều đó. Đội ngũ luật sư tại DHLaw đều là những chuyên viên pháp lý giỏi, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, luôn tư vấn khách hàng một cách nhiệt tình, tỉ mỉ vì chúng tôi quan niệm niềm vui của khách hàng cũng là niềm vui của công ty luật DHLaw. Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để cảm nhận, thấu hiểu, từ đó đưa ra những lời khuyên, tư vấn một cách hiệu quả và chính xác.

Dịch vụ tư vấn ly hôn của chúng tôi bao gồm:
  • Tư vấn ly hôn có yếu tố nước ngoài;
  • Tư vấn thủ tục ly hôn;
  • Thủ tục ly hôn với người mất tích;
  • Tư vấn luật hôn nhân và gia đình;
  • Tư vấn ly hôn đơn phương;
  • Tư vấn ly hôn thuận tình;
  • Tư vấn thủ tục ly hôn thuận tình.


Ngoài ra, DHLaw chúng tôi còn vấn luật miễn phí 24/24 với các gói dịch vụ khác có liên quan như: thủ tục kết hôn với việt kiều mỹ, thủ tục kết hôn với người hàn quốc, tư vấn luật hôn nhân và gia đình,…Hãy để công ty luật DHLaw cùng bạn tháo gỡ những khó khan, vướng mắc trong đời sống hôn nhân giúp hôn nhân của bạn luôn bền vững cùng thời gian. DHLaw người bạn đồng hành uy tín, đáng tin cậy, an toàn của bạn.

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: Số 103 đường D1, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: (028) 66 826 954     
Hotline: 01656 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.


Nguồn: http://vanphongtuvanluatthuake-honnhanuytin.blogspot.com/

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thủ tục ly hôn với người mất tích

Dịch Vụ Tư Vấn Mua Bán Sáp Nhập Doanh Nghiệp

Dịch vụ kết hôn với người nước ngoài