DHTax

Tranh Chấp Thừa Kế



Xã hội càng phát triển thì vấn đề tranh chấp diễn ra cũng ngày càng nhiều với tính chất phức tạp, kéo dài như: tranh chấp quyền nuôi con, tranh chấp bản quyền, tranh chấp đất đai, đặc biệt là tranh chấp về quyền thừa kế. Thừa kế là một vấn đề thời sự liên quan đến từng cá nhân, từng gia đình bởi thừa kế thường là những tài sản có giá trị lớn. Vì vậy nếu không giải quyết dứt điểm, hoặc giải quyết không phù hợp sẽ gây mất đoàn kết trong gia đình, anh em từ đó ảnh hưởng đến trật tự xã hội.
Tranh Chấp Thừa Kế
Tranh Chấp Thừa Kế


Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tranh chấp thừa kế phần lớn là do người mất không để lại di chúc, hoặc di chúc không phù hợp với quy định của pháp luật. Xuất phát từ nguyên nhân đó mà tình cảm của những người thân trong gia đình trở nên bất hòa. Vậy đâu sẽ là giải pháp tốt cho cả đôi bên?

Kể từ khi thành lập công ty Luật DHLaw đến nay, đội ngũ luật sư và chuyên viên pháp lý của DHLaw ngày càng đông đảo, chuyên nghiệp và quy mô ngày càng lớn. Chúng tôi luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, không ngừng trau dồi kiến thức và nắm bắt những thay đổi thông tin pháp luật một cách nhanh nhất, chính xác nhất cho từng khách hàng của mình.

Tranh chấp thừa kế là một vấn đề cam go đối với từng cá nhân, gia đình vì vậy cần phải có cách giải quyết khéo léo để tránh gây mâu thuẫn giữa các thành viên với nhau. Thấu hiểu được những trăn trở của khách hàng DHLaw chúng tôi sẽ trao cho bạn những giải pháp tối ưu nhất từ đội ngũ luật sư, chuyên viên pháp lý giỏi, nhiều băm kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn một cách tỉ mỉ, cụ thể, tận tình, cam kết mang lại sự hài lòng cũng như lợi ích mà bạn mong muốn.

 Dịch vụ tư vấn luật thường xuyên của chúng tôi:

  • Tư vấn xác định quyền thừa kế theo pháp luật;
  • Tư vấn xác định tài sản do người chết để lại;
  • Tư vấn quyền và nghĩa vụ của người quản lý di sản;
  • Tư vấn cách thức giải quyết tranh chấp di sản; 
  • Tư vấn khởi kiện tranh chấp về thừa kế (theo di chúc hoặc theo pháp luật).
Ngoài ra, đến với công ty luật DHLaw bạn sẽ được tư vấn luật hoàn toàn miễn phí, chính xác, hiệu quả. Nếu bạn có nhu cầu làm dịch vụ DHLaw chúng tôi vẫn sẵn lòng thay bạn xử lý mọi hồ sơ, thủ tục một cách nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian đi lại và chi phí.


DHLaw còn cung cấp các dịch vụ tư vấn liên quan khác như: tư vấn ly hôn mang yếu tố nước ngoài, tư vấn thành lập công ty vốn nước ngoài, thành lập hộ kinh doanh,…Hãy để DHLaw giải quyết thay cho bạn.

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Add: Số 103 đường D1, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: (028) 66 826 954    
Hotline: 0909 854 850
Email: contact@dhlaw.com.vn
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!












Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thủ tục ly hôn với người mất tích

Dịch Vụ Tư Vấn Mua Bán Sáp Nhập Doanh Nghiệp

Dịch vụ kết hôn với người nước ngoài