DHTax

Tư Vấn Thủ Tục Ly Hôn Quận Bình Thạnh –TPHCM

Không một gia đình nào là hoàn hảo – mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh, mỗi gia đình một vấn đề khó khăn khác nhau đôi lúc làm cho cuộc sống hôn nhân trở nên rối ren đặc biệt là trong thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa, các gia đình ít có thời gian dành cho nhau, vợ có cảm giác thiếu thốn sự quan tâm, chồng có cảm giác bị áp lực, con có cảm giác không được lắng nghe và quan tâm, tất cả những cảm giác đó tạo ra những rạn nứt, những rào cản khiến cho gia đình không được hạnh phúc và việc ly hôn là điều tất yếu.

Tư Vấn Thủ Tục Ly Hôn Quận Bình Thạnh –TPHCM
Tư Vấn Thủ Tục Ly Hôn Quận Bình Thạnh –TPHCM



Ngày nay, tại quận bình thạnh – tphcm có rất nhiều văn phòng luật chuyên tư vấn pháp lý khiến cho bạn cảm thấy hoang mang không biết nên chọn công ty luật nào là uy tín. Bạn đừng quá lo lắng, DHLaw sẽ là chỗ dựa để bạn có thể kề vai sát cánh.

Trải qua nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn pháp lý, Luật sư, Tiến sĩ Lê Minh Thái – Tổng Giám đốc công ty Luật DHLaw luôn không ngừng trau dồi kiến thức pháp luật trong và ngoài nước nhằm mục đích cung cấp những thông tin pháp lý chính xác, hiệu quả đến cho Qúy khách hàng. Song hành cùng với Luật sư, Tiến sĩ Lê Minh Thái còn là đội ngũ luật sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn, luôn lắng nghe và nắm bắt kịp thời những khó khăn mà bạn đang gặp phải trong cuộc sống hôn nhân gia đình.

Theo quy định của pháp luật ly hôn có rất nhiều dạng, đó có thể là ly hôn thuận tình, ly hôn đơn phương, ly hôn với người mất tích,…vì ly hôn có nhiều dạng nên thủ tục tiến hành ly hôn cũng vô cùng phức tạp.
  • Tại điều 55 Luật hôn nhân và gia đình năm 2014 ( Ly hôn thuận tình): Là ly hôn trong trường hợp hai vợ chồng cùng đồng ý thống nhất về chấm dứt quan hệ vợ chồng, quyền trực tiếp nuôi con khi ly hôn, đồng ý chia tài sản (hoặc yêu cầu tòa án giải quyết phân chia tài sản);


  • Tại điều 56 Luật hôn nhân và gia đình năm 2014 ( Ly hôn đơn phương): Là ly hôn theo yêu cầu một bên, có tranh chấp một hoặc các vấn đề về chấm dứt quan hệ vợ chồng, chia tài sản chung và nợ chung, quyền trực tiếp nuôi con, cấp dưỡng cho con;

DHLaw xin giới thiệu các bước làm hồ sơ ly hôn như sau:
  • Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ, làm đơn
  • Bước 2: Nộp hồ sơ tại tào án có thẩm quyền
  • Bước 3: Nhận kết quả thụ lý giải quyết đơn theo phiếu hẹn của tòa
  • Bước 4: Đóng dự phí tại thi hành án dân sự và nộp lại biên lai cho tòa
  • Bước 5: Tham gia theo giấy triệu tập của tòa án.

Trên đây là những thông tin cũng như dịch vụ tư vấn thủ tục ly hôn quận bình thạnh – tphcm của công ty Luật DHLaw hi vọng sẽ giúp Qúy khách hàng có thêm sự lựa chọn đúng đắn khi cần tư vấn.

Ngoài ra, đến với DHLaw bạn còn được tư vấn luật miễn phí 24/24 với các dịch vụ khác có liên quan như: thỏa thuận việc nuôi con khi ly hôn, thừa kế có yếu tố nước ngoài, thành lập doanh nghiệp,

Hãy để DHLaw thay bạn giải quyết những khó khăn của bạn một cách nhanh chóng, chính xác, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn.

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: Số 103 đường D1, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: (028) 66 826 954     
Hotline: 01656 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.


Nguồn: http://vanphongtuvanluatthuake-honnhanuytin.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thủ tục ly hôn với người mất tích

Dịch Vụ Tư Vấn Mua Bán Sáp Nhập Doanh Nghiệp

Dịch vụ kết hôn với người nước ngoài