DHTax

Thủ Tục Khai Nhận Di Sản Thừa Kế

Trong bối cảnh hội nhập của nước ta hiện nay thì vấn đề tài sản thuộc quyền sở hữu của cá nhân ngày càng trở nên phức tạp và đa dạng. Vì vậy, vấn đề làm thủ tục khai nhận di sản thừa kế cũng đặt ra nhiều hơn và đòi hỏi cần phải giải quyết. Vậy, thủ tục khai nhận di sản thừa kế phải tiến hành như thế nào, qua các bước và trình tự thủ tục ra sao?
Thủ Tục Khai Nhận Di Sản Thừa Kế
Thủ Tục Khai Nhận Di Sản Thừa Kế

Việc khai nhận di sản thừa kế phải được thực hiện theo đúng trình tự, thủ tục theo quy định của pháp luật. Theo đó, đối với mỗi loại thừa kế khác nhau, mỗi loại tài sản khác nhau như: quyền sử dụng nhà ở, quyền sử dụng đất,…thì sẽ có những thủ tục hoàn toàn riêng biệt.

Tuy nhiên, nếu bạn không nắm rõ được quy trình cũng như các bước để hoàn thành thủ tục khai nhận di sản thừa kế thì việc tìm đến luật sư để được tư vấn là phương án tối ưu nhất.

Bạn hoàn toàn yên tâm đội ngũ Luật sư tư vấn DHLaw của chúng tôi sẽ thay bạn giải quyết những âu lo mà bạn đang cần hỗ trợ. Đến với công ty Luật DHLaw Qúy khách hàng sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí từ đội ngũ luật sư giỏi, dày dặn kinh nghiệm, am hiểu từng đường đi nước bước, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo với phương châm làm việc: lợi ích khách hàng phải được đặt lên hàng đầu.
Thủ tục khai nhận di sản thừa kế của chúng tôi gồm:
·         - Di chúc đối với trường hợp khai nhận di sản thừa kế theo di chúc;
·         - Các giấy tờ chứng minh mối quan hệ và quyền được hưởng tài sản của người được tiến hành thủ tục khai nhận với người để lại di sản;
·         - Giấy tờ chứng minh quyền sở hữu tài sản của người để lại di sản;
·         - Giấy tờ nhân thân của người nhận di sản;
·         - Chứng minh tử của người để lại di sản.
Ngoài ra, DHLaw còn tư vấn luật thường xuyên với các gói dịch vụ như: tư vấn tặng cho quyền sử dụng đất, tư vấn ly hôn mang yếu tố nước ngoài, tư vấn kết hôn mang yếu tố nước ngoài,…

Bên cạnh đó, Qúy khách hàng cũng có thể gọi điện đến cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí. DHLaw luôn chào đón bạn.


Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Add: Số 103 đường D1, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: (028) 66 826 954    
Hotline: 0909 854 850
Email: contact@dhlaw.com.vn
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thủ tục ly hôn với người mất tích

Dịch Vụ Tư Vấn Mua Bán Sáp Nhập Doanh Nghiệp

Dịch vụ kết hôn với người nước ngoài