DHTax

Người Việt Nam kết hôn với người nước ngoài cần chuẩn bị những giấy tờ gì?

Từ ngày thành lập cho đến nay công ty luật DHLaw đã không ngừng nhận được sự ủng hộ của đông đảo Khách hàng đến ủng hộ và trong đó có từng có không ít khách hàng hỏi về vấn đề hôn nhân gia đình. Cụ thể là câu hỏi của chị Thanh Tâm: Tôi quen bạn trai tôi là người Hàn quốc giờ chúng tôi chuẩn bị tổ chức đám cưới nhưng không biết là giữa tôi và anh ấy cần chuẩn bị những loại giấy tờ gì để đăng ký kết hôn. Nay tôi muốn nhờ Luật sư tư vấn nếu được thì bên công ty mình có thể thay chúng tôi làm mọi thủ tục pháp lý được không? Rất mong Luật sư phản hồi sớm giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn.
Người Việt Nam kết hôn với người nước ngoài cần chuẩn bị những giấy tờ gì?
Người Việt Nam kết hôn với người nước ngoài cần chuẩn bị những giấy tờ gì?
Chào chị Tâm! DHLaw cảm ơn chị đã dành tình cảm và sự tin tưởng đến công ty Luật chúng tôi. Để giúp chị và anh sớm về chung một mái nhà, đội ngũ luật sư giỏi TPHCM - DHLaw sẽ giúp chị điểm qua một số giấy tờ để chuẩn bị đăng ký giấy kết hôn như sau.

1. Thủ tục kết hôn có yếu tố nước ngoài gồm:

- Tờ khai xin đăng ký kết hôn;

- Tình trạng hôn nhân của hai người;

- Giấy khám sức khỏe;

- Hình thẻ;

- CMND và sổ hộ khẩu của hai người.

2. Dịch vụ tư vấn pháp lý mà công ty Luật DHLaw đảm nhận gồm:

- Tư vấn Hôn nhân – gia đình: tư vấn thủ tục kết hôn với người nước ngoài, tư vấn thủ tục thuận tình ly hôn, đơn phương ly hôn,…

- Tư vấn Luật thừa kế: Tư vấn thừa kế tài sản không di chúc, khai nhận di sản đối với người mất tích,…

- Tư vấn Luật đất đai: Tư vấn cấp sổ đỏ, tư vấn tặng cho quyền sử dụng đất,…

- Tư vấn Luật doanh nghiệp: tư vấn thành lập doanh nghiệp, tư vấn cấp giấy phép kinh doanh, tư vấn giải thể công ty,…

Ngoài ra còn có các dịch vụ tư vấn pháp lý khác.

3. Tại sao nên chọn dịch vụ tư vấn pháp lý tại DHLaw?

- Đội ngũ Luật sư tại công ty Luật DHLaw nhiều kinh nghiệm thực tế cũng như nắm vững kiến thức chuyên môn nên sẽ giúp khách hàng có những giải pháp tốt nhất, hữu hiệu nhất.

- Tại công ty Luật DHLaw Qúy khách sẽ được tư vấn Luật kịp thời và hoàn toàn miễn phí.

- Chi phí khi sử dụng dịch vụ tại DHLaw vô cùng hợp lý.

- Đặc biệt mọi thông tin mà Qúy khách cung cấp sẽ được đội ngũ Luật sư bảo mật tuyệt đối.

Trên đây là toàn bộ nội dung tư vấn về vấn đề thủ tục kết hôn với người nước ngoài. Còn bất cứ vấn đề nào chưa rõ, chị đừng ngần ngại mà hãy gọi đến công ty chúng tôi để được tư vấn Luật kịp thời, miễn phí nhé. Cuối cùng không có gì hơn công ty Luật DHLaw kính chúc hai anh chị trăm năm hạnh phúc.

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ

Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: Số 103 đường D1, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: 028 66 826 954
Hotline: 01656 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thủ tục ly hôn với người mất tích

Dịch Vụ Tư Vấn Mua Bán Sáp Nhập Doanh Nghiệp

Dịch vụ kết hôn với người nước ngoài