DHTax

Tôi muốn ly hôn với người nước ngoài thì phải làm như thế nào?

Hỏi:

Chào luật sư! Hiện nay tôi đang sinh sống tại TPHCM trước đây tôi có kết hôn với một chàng trai là người Hàn Quốc nhưng hiện giờ tôi muốn ly hôn vì cảm thấy giữa chúng tôi không còn tình cảm như trước đây nữa. Tuy nhiên, tôi không biết mình cần những loại giấy tờ gì để chuẩn bị cho việc ly hôn. Vậy nên tôi nghe nói công ty Luật DHLaw hội tụ đội ngũ luật sư giỏi tại TPHCM vì vậy rất mong nhận được sự tư vấn từ phía công ty. Tôi xin chân thành cảm ơn.

Tôi muốn ly hôn với người nước ngoài thì phải làm như thế nào?
Tôi muốn ly hôn với người nước ngoài thì phải làm như thế nào?
Đáp:

Chào chị! DHLaw cảm ơn chị đã tin tưởng đội ngũ, chuyên viên pháp lý tại công ty luật chúng tôi và với câu hỏi này của chị chúng tôi xin trình bày cụ thể như sau.

Nếu như trong cuộc sống hôn nhân mà cả hai bên cảm thấy bị ràng buộc, không mang lại hạnh phúc cho nhau thì tốt nhất nên giải thoát để cả hai có cơ hội tìm cho mình một mái ấm gia đình mới. Vì vậy để giúp chị tiến hành nhanh thủ tục ly hôn có yếu tố nước ngoài chúng tôi xin giới thiệu một số loại giấy tờ cần chuẩn bị gồm:

- Tờ khai đơn xin ly hôn;

- Giấy chứng nhận đã đăng ký kết hôn;

- Giấy khai sinh của các con (nếu có);

- Giấy CMND và sổ hộ khẩu của cả hai vợ chồng;

- Các loại giấy tờ khác có liên quan đến tài sản chung của hai vợ chồng (nếu có).

Ngoài dịch vụ tư vấn Luật hôn nhân và gia đình thì công ty Luật DHLaw còn cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp lý khác như: tư vấn thành lập doanh nghiệp, tư vấn viết di chúc, tư vấn luật thừa kế, tư vấn luật đất đai, tư vấn trích lục khai sinh, tư vấn kiều bào việt mua nhà tại Việt Nam, tư vấn giải thể công ty, tư vấn sở hữu trí tuệ, tư vấn cấp sổ đỏ,…

Nếu quý khách có bất cứ nhu cầu tư vấn pháp lý nào thì hãy lập tức nhất máy lên và gọi ngay đến Hotline 0909 854 850 để được tư vấn luật kịp thời hoặc để vững thêm niềm tin thì Qúy khách hãy đến trực tiếp công ty chúng tôi để được các đội ngũ luật sư giỏi, nhiều kinh nghiệm thực tiễn trao cho các bạn những giải pháp hữu hiệu nhất đảm bảo Qúy khách sẽ rất hài lòng khi đặt chân đến với DHLaw – công ty luật uy tín tại TPHCM.

Hãy đến với DHLaw mọi khó khăn của bạn sẽ được tháo gỡ một cách nhanh chóng.

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ

Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: Số 103 đường D1, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: 028 66 826 954
Hotline: 01656 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thủ tục ly hôn với người mất tích

Dịch Vụ Tư Vấn Mua Bán Sáp Nhập Doanh Nghiệp

Dịch vụ kết hôn với người nước ngoài