DHTax

Làm cách nào để ly hôn nhanh chóng – ít tốn kém?

Trường hợp vợ và chồng không thể tìm được tiếng nói chung sẽ mang đến rất nhiều hậu quả tiêu cực, khi không đạt được mục đích hôn nhân các bên có thể đề nghị ly hôn theo pháp luật để không còn chịu sự ràng buộc về pháp lý, trường hợp này vợ chồng phải tiến hành thủ tục ly hôn tại Tòa án để có được quyết định ly hôn. Thời gian xử lý việc ly hôn có thể kéo dài rất lâu và phát sinh nhiều chi phí không mong muốn. Để hỗ trợ đến quý khách hàng, hôm nay công ty Luật DHLaw sẽ mang đến nội dung, thủ tục ly hôn nhanh nhất.
Làm cách nào để ly hôn nhanh chóng – ít tốn kém?
Làm cách nào để ly hôn nhanh chóng – ít tốn kém?
1. Ly hôn là gì? Muốn ly hôn nhanh phải làm cách nào ?
- Ly hôn là chấm dứt quan hệ hôn nhân do Tòa án quyết định theo yêu cầu của vợ hoặc của chồng hoặc cả hai vợ chồng, hủy bỏ các trách nhiệm pháp lý và trách nhiệm của hôn nhân và các ràng buộc dân sự khác.

- Ly hôn được chia thành hai trường hợp được Luật định gồm ly hôn thuận tình và ly hôn đơn phương, tùy theo trường hợp mà hồ sơ, thủ tục sẽ khác nhau. Thời gian giải quyết và ra quyết định ly hôn tùy theo trường hợp có tranh chấp về tài sản, con cái…việc này có thể kéo dài từ 6 tháng đến 2 năm tùy theo trường hợp mà Tòa án đưa ra quyết định ly hôn. Để rút ngắn tối đa thời gian và chi phí đi lại nhiều lần thì các cá nhân nên đến các công ty Luật uy tín để được tư vấn về hồ sơ, thủ tục và sử dụng các dịch vụ ly hôn nhanh để hạn chế những chi phí phát sinh không đáng có. Thấu hiểu được khó khăn của quý khách, công ty luật uy tín tại TPHCM - DHLaw sẽ hỗ trợ dịch tư vấn thủ tục ly hôn miễn phí đến quý khách hàng để quá trình ly hôn thuận lợi và nhanh chóng.

2. Nơi hỗ trợ dịch vụ ly hôn nhanh uy tín tại TP HCM.

- Với đội ngũ Luật sư – Chuyên viên pháp lý giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Hôn Nhân – Gia Đình DHLaw đã mang đến rất nhiều dịch vụ chất lượng và đã chiếm được lòng tin tuyệt đối từ khách hàng. Công ty Luật DHLaw sẽ hỗ trợ dịch vụ ly hôn nhanh với quy trình thực hiện như sau :

+ Tiếp nhận yêu cầu tư vấn và hồ sơ của Qúy khách hàng;

+ Tư vấn các vấn đề liên quan đến thủ tục ly hôn và hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các tài liệu cần thiết;

+ Soạn thảo các văn bản liên quan để hoàn thiện hồ sơ ly hôn;

+ Đại diện khách hàng, tiến hành nộp hồ sơ và tiền tạm ứng án phí tại Cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

+ Hỗ trợ khách hàng và bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi có thư triệu tập của Toàn án nhân dân;

+ Theo dõi và thường xuyên cập nhật tiến trình hồ sơ cho khách hàng;

+ Nhận kết quả và bàn giao lại cho khách hàng.

- Trên đây là toàn bộ nội dung mà công ty Luật DHLaw muốn gửi đến quý khách hàng, nếu còn vướng mắc cần giải đáp quý khách có thể liên hệ qua đường dây nóng hoặc có thể đến trực tiếp công ty để được tư vấn miễn phí

Là một trong số ít công ty Luật với đội ngũ Luật sư nổi tiếng tại TP HCM, công ty Luật DHLaw sẽ hỗ trợ quý khách hàng các dịch vụ pháp lý chất lượng và uy tín trên các lĩnh vực như: Luật hôn nhân và gia đình, Luật thừa kế, Luật Đất Đai, Luật Doanh Nghiệp…

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ

Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: Số 185 đường D1, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: 028 66 826 954
Hotline: 01656 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Nguồn: tư vấn thủ tục ly hôn có yếu tố nước ngoài

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch Vụ Tư Vấn Mua Bán Sáp Nhập Doanh Nghiệp

Tư vấn thủ tục ly hôn với người mất tích

Dịch vụ kết hôn với người nước ngoài