DHTax

Luật sư chuyên về ly hôn tại quận Bình Thạnh

Đến với công ty Luật DHLaw Qúy khách sẽ được đội ngũ luật sư, chuyên gia tư vấn pháp lý năng động, giàu kinh nghiệm thực tiễn, luôn luôn lắng nghe mọi tâm tư của Khách hàng từ đó mang lại cho Qúy khách hàng những giải pháp pháp lý uy tín và hữu hiệu nhất. Vậy văn phòng Luật sư DHLaw tọa lạc tại vị trí nào trên TPHCM?

Luật sư chuyên về ly hôn tại quận Bình Thạnh
Luật sư chuyên về ly hôn tại quận Bình Thạnh

Công ty Luật DHLaw nằm tại số 103 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh là một trong những công ty Luật chuyên tư vấn những vấn đề pháp lý như: tư vấn Luật thừa kế, tư vấn Luật đất đai, tư vấn Luật doanh nghiệp, tư vấn Luật hôn nhân- gia đình,…Trong đó, tư vấn thủ tục kết hôn, tư vấn thủ tục ly hôn là một trong những thế mạnh của DHLaw chúng tôi. Công ty Luật chúng tôi ra đời nhằm mang lại hướng giải pháp tốt nhất cho những Khách hàng đang gặp phải trục trặc trong chuyện tình cảm gia đình. Bởi chúng tôi hiểu rằng không phải bất cứ ai cũng có thể nắm được Luật hôn nhân – gia đình và thậm chí có nhiều người cho rằng sống với nhau không được thì bỏ nhưng tất cả mọi vấn đề không đơn giản như mình nghĩ.

Nếu như trước khi đến với nhau bạn phải làm thủ tục đăng ký giấy kết hôn tại cơ quan có thẩm quyền và khi cuộc sống vợ chồng tan vỡ thì bạn cũng phải làm thủ tục ly hôn chứ không phải xé tờ đăng ký kết hôn là xong. Vì vậy, bạn nên biết rằng thủ tục ly hôn nó không hề đơn giản mà nó vô cùng phức tạp bởi nó liên quan đến nhiều vấn đề như: Tranh chấp tài sản sau ly hôn, tranh dành quyền nuôi con, việc cấp dưỡng cho một bên nuôi con,…Nhưng để giúp Khách hàng dễ nắm bắt, hình dung và thực hiện thủ tục ly hôn một cách nhanh chóng mà không phải mất nhiều thời gian đi lại nên công ty Luật DHLaw sẽ trình bày những loại giấy tờ cần và đủ để ly hôn như sau.

1. Các dạng ly hôn

- Ly hôn đơn phương;

- Ly hôn thuận tình;

2. Điều kiện cần và đủ để tiến hành thao tác ly hôn gồm:
- Tờ khai đăng ký ly hôn;

- Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn;

- Giấy CMND và hộ khẩu của hai vợ chồng;

- Giấy khai sinh của các con (nếu có);

- Giấy tờ chứng minh tài sản chung – riêng, trước và trong thời kỳ hôn nhân.

3. Một số lưu ý về ly hôn

Theo Điều 85 Luật Hôn nhân và Gia đình, trong trường hợp người vợ có thai hoặc nuôi con dưới 12 tháng tuổi thì người chồng không có quyền yêu cầu ly hôn.

Toàn bộ nội dung mà công ty Luật uy tín tại TPHCM – DHLaw chia sẻ trên đây sẽ giúp Qúy khách hàng có cái nhìn toàn diện hơn về tầm quan trọng cũng như tính chất phức tạp của việc ly hôn. Mọi thắc mắc xin Qúy khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây.

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ

Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: Số 103 đường D1, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: 028 66 826 954
Hotline: 01656 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch Vụ Tư Vấn Mua Bán Sáp Nhập Doanh Nghiệp

Tư vấn thủ tục ly hôn với người mất tích

Dịch vụ kết hôn với người nước ngoài