DHTax

Luật sư giải quyết ly hôn và thủ tục như thế nào?

Hỏi:

Chào Luật sư! Tôi có một câu hỏi thắc mắc kính mong Luật sư tư vấn giúp tôi, cụ thể như: Tôi và chồng tôi giờ muốn ly hôn nhưng không biết phải nộp đơn ly hôn tại Tòa nào vì vợ chồng tôi quê ở Lâm Đồng nhưng lập nghiệp tại TPHCM và hiện tại chúng tôi không có hộ khẩu ở đây mà chỉ có KT3 thôi ạ. Bây giờ chúng tôi có 2 đứa con: đứa lớn 5 tuổi và đứa nhỏ 1 tuổi. Mong Luật sư hồi đáp sớm giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn.

Luật sư giải quyết ly hôn và thủ tục như thế nào?
Luật sư giải quyết ly hôn và thủ tục như thế nào?

Trả lời:

Chào chị! DHLaw thành tâm cảm ơn chị đã thật sự tin tưởng mà gửi câu hỏi đến công ty Luật chúng tôi. Để giúp chị sớm hoàn thành thủ tục ly hôn chúng tôi xin đưa ra quan điểm tư vấn như sau.

1. Luật sư tư vấn ly hôn.

Là một trong những công ty Luật được mệnh danh là uy tín hàng đầu tại TPHCM – DHLaw không ngừng nhận được sự ủng hộ, tín nhiệm của đông đảo Khách hàng trong và ngoài nước. Bởi vì, khi đến với DHLaw Qúy khách hoàn toàn yên tâm về dịch vụ tư vấn pháp lý của chúng tôi. Đội ngũ Luật sư tại công ty chúng tôi được đào tạo và tốt nghiệp từ các trường Đại học nổi tiếng trong và ngoài nước, không ngừng trau dồi và nắm bắt những thay đổi của các điều luật nhằm mang đến cho Qúy khách những giải pháp an toàn nhất.

Tại công ty Luật DHLaw Qúy khách sẽ được tư vấn luật 24/24 và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí từ các chuyên gia tư vấn pháp lý nổi tiếng tại TPHCM.

Ngoài lĩnh vực tư vấn ly hôn thì Luật sư chúng tôi còn chuyên tư vấn các lĩnh vực khác như: tư vấn thưa kế, tư vấn đất đai, tư vấn thành lập doanh nghiệp, tư vấn cấp sổ đỏ,… Hãy liên hệ ngay với đội ngũ luật sư DHLaw khi Qúy khách gặp vướng mắc về vấn đề pháp lý nhé.

2. Thủ tục cần thiết để tiến hành ly hôn

- Tờ khai ly hôn có chữ ký vợ chồng;

- Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn;

- Giấy CMND và hộ khẩu của cả hai vợ chồng;

- Giấy khai sinh của các con (nếu có);

- Các loại giấy tờ liên quan đến tài sản chung (nếu có).

3. Thẩm quyền giải quyết ly hôn

Theo những gì chị trình bày thì hiện tại vợ chồng chị chưa có hộ khẩu ở TPHCM mà chỉ có KT3. KT3 được hiểu là sổ tạm trú dài hạn ở một tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Như vậy chị và chồng chị có thể tiến hành giải quyết ly hôn tại TPHCM chị nhé.

Công ty Luật DHLaw hi vọng với nội dung mà chúng tôi trình bày như trên sẽ giúp cho chị hiểu được phần nào quy định của pháp luật về nội dung thẩm quyền giải quyết ly hôn và thủ tục ly hôn thuận tình là như thế nào? Nếu còn bất cứ vướng mắc nào chị chưa thể nắm bắt được thì vui lòng liên hệ với công ty luật DHLaw chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ Luật kịp thời. Một lần nữa Công ty Luật DHLaw xin chân thành cảm ơn sự đồng hành và hợp tác của chị.

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ

Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: Số 103 đường D1, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: 028 66 826 954
Hotline: 01656 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Nguồn: tư vấn thủ tục ly hôn đơn phương

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch Vụ Tư Vấn Mua Bán Sáp Nhập Doanh Nghiệp

Tư vấn thủ tục ly hôn với người mất tích

Dịch vụ kết hôn với người nước ngoài