DHTax

Kết hôn với người nước ngoài cần những giấy tờ gì ?

Việc kết hôn với người nước ngoài đang là lựa chọn khá phổ biến ở Việt Nam, khi đã tìm được nửa còn lại thì rào cản biên giới cũng không ngăn cản được việc tiến tới hôn nhân. Hôm nay, DHLaw sẽ giới thiệu đến quý khách dịch vụ tư vấn kết hôn với người nước ngoài uy tín.
Kết hôn với người nước ngoài cần những giấy tờ gì ?
Kết hôn với người nước ngoài cần những giấy tờ gì ?
Trên thực tế Pháp Luật Việt Nam không hề cấm công dân Việt Nam kết hôn với người nước ngoài. Đã có rất nhiều trường hợp người Việt làm thủ tục kết hôn với người ngoại quốc như: Anh, Pháp, Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan...hoàn thành mà không gặp vấn đề rào cản về mặt pháp lý. Do đó hiện nay mọi công dân Việt Nam hoàn toàn có thể lựa chọn việc kết hôn với người ngoại quốc.

Tham khảo thêm: tư vấn luật thừa kế đất đai

DHLaw với đội ngũ Luật sư giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn các hồ sơ thủ tục đăng ký kết hôn với người nước ngoài. Các loại giấy tờ cần chuẩn bị bao gồm:

- Tờ khai đăng ký kết hôn theo quy định;

- Giấy CMND và hộ khẩu;

- Giấy khám sức khỏe;

- Giấy chứng nhận tình trạng hôn nhân;

-Giấy xác nhận tạm trú tại Việt Nam.

Hồ sơ nộp kèm quyết định ly hôn nếu đã từng kết hôn, các giấy tờ của người nước ngoài phải được hợp pháp hóa lãnh sự và dịch sang tiếng Việt có công chứng theo qui định của Pháp Luật. Đối với công dân Việt Nam phục vụ trong lực lượng vũ trang, nhà nước thì phải có giấy xác nhận việc kết hôn với người nước ngoài không trái với nghành và không làm ảnh hưởng đến bí mật nhà nước.

Công ty Luật DHLaw được thành lập từ năm 2009 với đội ngũ Luật sư - chuyên viên pháp lý giàu kinh nghiệm đã xử lý thành công hàng ngàn hồ sơ mang lại chất lượng cho Qúy khách hàng, DHLaw sẽ mang đến quý khách hàng dịch vụ thủ tục kết hôn với người nước ngoài uy tín, nhanh chóng, đảm bảo phù hợp với những gì mà pháp Luật Việt Nam quy định. Nếu còn vấn đề thắc mắc hoặc cần giải đáp thêm, quý khách có thể liên hệ qua số điện thoại hoặc đến trực tiếp Công Ty Luật DHLaw để được tư vấn miễn phí.

Ngoài lĩnh vực tư vấn hôn nhân gia đình thì DHLaw còn tư vấn các dịch vụ pháp lý khác như: tư vấn thành lập doanh nghiệp, tư vấn thừa kế có yếu tố nước ngoài, tư vấn Luật đất đai, tư vấn sở hữu trí tuệ,…Hãy để công ty Luật DHLaw thay Qúy khách hoàn thành những gì mà Qúy khách đang gặp phải.

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ

Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: Số 103 đường D1, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: 028 66 826 954
Hotline: 01656 049 000 hoặc 0935 380 652
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thủ tục ly hôn với người mất tích

Dịch Vụ Tư Vấn Mua Bán Sáp Nhập Doanh Nghiệp

Dịch vụ kết hôn với người nước ngoài