DHTax

Tôi muốn đăng ký kết hôn với người nước ngoài thì cần những giấy tờ gì?

Hỏi: 
Chào Luật sư, tôi và ảnh quen nhau cũng được 3 năm giờ chúng tôi muốn đăng ký giấy kết hôn thì không biết chúng tôi cần chuẩn bị những giấy tờ gì. Tôi là người Việt Nam còn ảnh là người Hàn Quốc. Rất mong Luật sư hồi đáp sớm giúp tôi, tôi xin chân thành cảm ơn.

Tôi muốn đăng ký kết hôn với người nước ngoài thì cần những giấy tờ gì?
Tôi muốn đăng ký kết hôn với người nước ngoài thì cần những giấy tờ gì?
Đáp:
Chào chị!

Công ty luật uy tín TPHCM – DHLaw rất lấy làm hãnh diện vì chị đã tin tưởng mà gửi câu hỏi thắc mắc đến chuyên mục hỏi đáp pháp luật của chúng tôi. Với câu hỏi của chị, các chuyên gia pháp lý tại DHLaw xin giải trình như sau:

1. Thủ tục kết hôn với người nước ngoài bao gồm:

- Đơn xin kết hôn;

- Giấy chứng nhận tình trạng độc thân của hai người;

- Giấy khám sức khỏe:

- Hình phong nền trắng;

- Sổ hộ khẩu và giấy CMND của hai người.

2. Dịch vụ tư vấn, làm thủ tục đăng ký kết hôn với người nước ngoài nhanh chóng, uy tín tại DHLaw

- DHLaw là một trong những công ty tư vấn Luật uy tín tại quận Bình Thạnh TPHCM với hơn 9 năm kinh nghiệm trên thực tiễn. Tại đây, đội ngũ Luật sư của chúng tôi được đào tạo từ các trường Luật danh tiếng sẽ trao cho Qúy khách hàng những giải pháp tối ưu nhất.

- Toàn bộ đội ngũ nhân viên tại công ty Luật DHLaw luôn không ngừng nỗ lực để mang lại những thành quả tốt dẹp nhất không chỉ cho Khách hàng mà còn nhằm tạo ra sự uy tín, danh giá của công ty.

- Với tác phong làm việc chuyên nghiệp kết hợp với thái độ niềm nở, nhiệt tình trong tư vấn vì thế ngay từ những ngày đầu vừa thành lập công ty Luật DHLaw đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng.

- Đặc biệt, đến với DHLaw Qúy khách sẽ được chúng tôi tư vấn Luật hoàn toàn miễn phí giúp Qúy khách có thể tiết kiệm được túi tiền của mình.

- Ngoài ra, nếu Qúy khách không có thời gian để xử lý hồ sơ của mình thì DHLaw sẽ thay Qúy khách hoàn thành hồ sơ pháp lý trong thời gian nhanh nhất đảm bảo hồ sơ của Qúy khách sẽ đúng theo yêu cầu mà Pháp Luật Việt Nam quy định.

3. Một số dịch vụ pháp lý khác có liên quan mà công ty Luật DHLaw cung cấp đến Qúy khách hàng như:

- Tư vấn Luật doanh nghiệp: Tư vấn thành lập doanh nghiệp, tư vấn giải thể công ty,…

- Tư vấn Luật thừa kế: tư vấn thành lập di chúc, tư vấn thừa kế có yếu tố nước ngoài, tư vấn thừa kế theo di chúc,…

- Tư vấn Luật đất đai: Tư vấn thủ tục đăng ký quyền sử dụng đất, tư vấn tặng cho quyền sử dụng đất, tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai, tư vấn thủ tục người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam,…

- Tư vấn Luật hôn nhân – gia đình: tư vấn kết hôn có yếu tố nước ngoài, tư vấn thủ tục ly hôn nhanh, tư vấn thủ tục ly hôn thuận tình, ly hôn đơn phương,…

Trên đây là toàn bộ nội dung tư vấn mà công ty Luật DHLaw kính gửi đến Qúy khách hàng, còn vấn đề gì thắc mắc Qúy khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn Luật kịp thời, miễn phí.

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ

Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: Số 103 đường D1, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: 028 66 826 954
Hotline: 01656 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thủ tục ly hôn với người mất tích

Dịch Vụ Tư Vấn Mua Bán Sáp Nhập Doanh Nghiệp

Dịch vụ kết hôn với người nước ngoài