DHTax

Ly hôn nhanh hết bao nhiêu tiền ?

Hiện nay, việc không tìm hiểu kỹ một nửa còn lại của mình dẫn đến tình trạng mâu thuẫn tính cách, phong tục, suy nghĩ diễn ra ngày càng nhiều và kết quả không mong muốn của việc này đỗ vỡ trong hôn nhân. Việc ly hôn có thể kèm theo những tranh chấp dẫn đến phát sinh nhiều chi phí tốn kém. Trong thời gian vừa qua đã có rất nhiều câu hỏi được gửi đến công ty Luật DHLaw, hôm nay DHLaw sẽ gửi đến quý khách hàng nội dung tư vấn về thủ tục và chi phí thủ tục ly hôn nhanh hết bao nhiêu tiền.

Ly hôn nhanh hết bao nhiêu tiền ?
Ly hôn nhanh hết bao nhiêu tiền ?
Ly hôn là việc chấm dứt mối quan hệ hôn nhân và việc tiến hành thủ tục ly hôn với người trong nước hoặc ly hôn với người nước ngoài do Tòa án quyết định, qua đó Tòa án thể hiện dưới hai hình thức là ra bản án hoặc ra quyết định. Nếu hai bên vợ chồng thuận tình ly hôn thỏa thuận với nhau giải quyết được tất cả các nội dung quan hệ vợ chồng khi ly hôn thì toà án công nhận ra phán quyết dưới hình thức là quyết định. Nếu vợ chồng có mâu thuẫn, tranh chấp về tài sản, con cái thì Tòa án ra phán quyết dưới dạng bản án ly hôn. Khi đã có bản án hoặc quyết định thì các trách nhiệm pháp lý và các trách nhiệm hôn nhân khác được hủy bỏ.

Việc tiến hành ly hôn chúng ta phải xác định Ly hôn thuận tình (đồng thuận) hay Ly hôn đơn phương (một bên) để tiến hành chuẩn bị các hồ sơ cần thiết.

- Với trường hợp Ly hôn thuận tình, các loại giấy tờ cần chuẩn bị gồm:

+ Đơn xin ly hôn;

+ CMND của vợ và chồng;

+ Hộ khẩu của vợ và chồng;

+ Giấy đăng ký kết hôn;

+ Giấy khai sinh của các con;

+Các giấy tờ chứng minh tài sản chung.

- Với trường hợp ly hôn đơn phương, cần chuẩn bị các loại giấy tờ sau:

+ Đơn khởi kiện;

+ CMND và hộ khẩu của người kiện;

+ CMND và hộ khẩu của người bị kiện;

+ Giấy đăng ký kết hôn.

Việc tiến hành thủ tục ly hôn có thể kéo dài thời gian nếu quý khách hàng chuẩn bị các loại hồ sơ không đầy đủ, các trường hợp này Tòa án sẽ trả đơn về và không giải quyết. Vì vậy, để chắc chắn hồ sơ của mình không bị Tòa trả về quý khách có thể tìm đến các công ty Luật uy tín để được tư vấn dịch vụ tư vấn thủ tục ly hôn thuận tình hay tư vấn thủ tục ly hôn đơn phương để được hỗ trợ về mặt pháp lý.

Công ty Luật DHLaw với đội ngũ Luật sư giỏi tại TPHCM cùng với đội ngũ Chuyên viên pháp lý giàu kinh nghiệm sẽ mang đến các dịch vụ tư vấn miễn phí, ngoài ra DHLaw còn hỗ trợ cho quý khách các dịch vụ ly hôn nhanh chóng, uy tín và chất lượng nhất.

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: Số 103 đường D1, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: (028) 66 826 954
Hotline: 0909 854 850 hoặc 01656 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thủ tục ly hôn với người mất tích

Dịch Vụ Tư Vấn Mua Bán Sáp Nhập Doanh Nghiệp

Dịch vụ kết hôn với người nước ngoài