DHTax

Khi nào cần ly hôn?


Trong cuộc sống vợ chồng, không phải cuộc hôn nhân nào cũng hạnh phúc. Bên cạnh những cặp vợ chồng đã xây dựng được mái ấm gia đình hạnh phúc thì cũng có những cặp vợ chồng mặc dù đã rất cố gắng nhưng vẫn không thể đạt được mục đích của hôn nhân, tình cảm vợ chồng không thể tiếp tục san sẻ cho nhau thì ly hôn là điều chắc chắn xảy ra.

Vậy khi tiến hành ly hôn thì cần những giấy tờ gì? Ly hôn có những dạng nào? Chi phí cho một dịch vụ ly hôn nhanh hết bao nhiêu tiền? Đây là những câu hỏi mà rất nhiều khách hàng thắc mắc và chúng tôi đã giải đáp những thắc mắc này như sau:


Khi nào cần ly hôn?
Khi nào cần ly hôn?
1. Ly hôn bao gồm:

- Ly hôn đơn phương: đây là dạng ly hôn mà xuất phát từ một phía vợ hoặc chồng.

- Ly hôn thuận tình: là trường hợp cả hai vợ chồng cùng đồng ý và ký vào đơn ly hôn.

- Ly hôn với người mất tích: là dạng ly hôn mà sau một thời gian chung sống một trong hai vợ chồng vì một lý do nào đó có thể bỏ nhà đi và không quay trở về từ 2 năm trở lên thì lúc này phía còn lại có quyền yêu cầu ly hôn với người mất tích.

2. Thủ tục ly hôn bao gồm:

- Đơn xin ly hôn;

- Giấy chứng nhận đã đăng ký kết hôn;

- Giấy CMND và sổ hộ khẩu của hai vợ chồng;

- Giấy khai sinh của các con (nếu có);

- Các giấy tờ khác có liên quan đến tài sản chung (nếu có).

3. Chi phí dịch vụ ly hôn nhanh hết bao nhiêu tiền?

Đối với vấn đề chi phí ly hôn nhanh hết bao nhiêu tiền tại công ty Luật DHLaw chúng tôi, chúng tôi không thể đưa ra mức giá cụ thể vì nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Thời gian Qúy khách muốn hoàn thành trong bao lâu? Qúy khách muốn ly hôn đơn phương hay thuận tình? Hồ sơ của Qúy khách còn thiếu hay sai sót chỗ nào không? Tuy nhiên, Qúy khách có thể an tâm về dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho Qúy khách hàng và điều chắc chắn rằng Qúy khách sẽ nhận được nhiều hơn những gì mà mình từng bỏ ra.

4. Tại sao Qúy khách nên lựa chọn dịch vụ tư vấn hôn nhân – gia đình tại công ty Luật DHLaw?

- Tại công ty Luật DHLaw Qúy khách sẽ được đội ngũ Luật sư giỏi tư vấn và hỗ trợ từ A đến Z.

- Đội ngũ Luật sư của chúng tôi sẽ tư vấn Luật miễn phí 24/24.

Trên đây là toàn bộ nội dung tư vấn vấn đề ly hôn mà công ty Luật uy tín tại TPHCM -  DHLaw cung cấp cho Qúy khách hàng. Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây hi vọng Qúy khách sẽ có cái nhìn toàn diện, khách quan hơn về chất lượng dịch vụ tại công ty chúng tôi. Mọi thắc mắc Qúy khách vui lòng liên hệ theo đại chỉ sau:

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ

Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: Số 103 đường D1, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: 028 66 826 954
Hotline: 01656 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thủ tục ly hôn với người mất tích

Dịch Vụ Tư Vấn Mua Bán Sáp Nhập Doanh Nghiệp

Dịch vụ kết hôn với người nước ngoài