DHTax

Chi phí ly hôn thuận tình hết bao nhiêu tiền

Hỏi:

Chào Luật sư, nay tôi muốn ly hôn với chồng tôi vì trong cuộc sống vợ chồng chúng tôi thường xuyên xảy ra những cuộc cãi vã, bất đồng nhau về quan điểm, đôi lúc ảnh còn đánh tôi. Hiện tại tôi và ảnh đã đồng ý quyết định ly hôn, giữa chúng tôi chưa có con chung và tài sản chung nào cả tại chúng tôi ở trọ. Vậy Luật sư cho tôi hỏi, giờ tôi cần chuẩn bị giấy tờ gì? Chi phí dịch vụ ly hôn nhanh hết bao nhiêu tiền? Kính mong Luật sư tư vấn sớm giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn.

Chi phí ly hôn thuận tình hết bao nhiêu tiền
Chi phí ly hôn thuận tình hết bao nhiêu tiền
Đáp:

Chào Chị!

DHLaw cảm ơn chị đã tin tưởng, quan tâm mà gửi câu hỏi thắc mắc về chuyên mục hỏi đáp của chúng tôi. Để không phụ lòng tin mà chị đã dành cho công ty Luật chúng tôi vì vậy với câu hỏi của chị chúng tôi xin được tư vấn như sau.

Ly hôn là điều không ai mong muốn nhưng nếu cuộc sống vợ chồng không thể nào cứu vãn được nữa thì ly hôn là giải pháp tốt nhất nhằm giải thoát cho đôi bên. Theo những gì mà chị trình bày thì hiện chị không biết mình cần chuẩn bị các loại giấy tờ nào và mức chi phí là bao nhiêu. Để giúp chị tháo gỡ thắc mắc này chị vui lòng xem nội dung bài viết này nhé.

1. Công việc tư vấn về luật hôn nhân – gia đình tại công ty DHLaw gồm:
- Tư vấn kết hôn với người nước ngoài;

- Tư vấn ly hôn;

- Tư vấn thủ tục ly hôn thuận tình, ly hôn đơn phương, ly hôn có yếu tố nước ngoài;

- Tư vấn quyền nuôi con sau ly hôn;

- Tư vấn giải quyết tranh chấp tài sản sau khi hôn;

- Tư vấn thủ tục ly hôn với người mất tích.

2. Hồ sơ ly hôn thuận tình gồm:

- Đơn xin ly hôn;

- Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn;

- Giấy CMND và sổ hộ khẩu của cả hai vợ chồng;

- Giấy khai sinh của các con (nếu có);

- Các loại giấy tờ liên quan đến tài sản chung của hai vợ chồng (nếu có).

3. Mức phí khi sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh tại công ty Luật DHLaw.
Khi sử dụng dịch vụ pháp lý tại công ty Luật DHLaw chúng tôi chị hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ, độ uy tín cũng như chi phí. Mức chi phí tại công ty chúng tôi phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố chẳng hạn hồ sơ của chị có trục trặc vấn đề gì hay không? Thời gian mà chị yêu cầu hoàn thành hồ sơ sớm hay chậm, tuy nhiên có một điều mà công ty Luật DHLaw đảm bảo cam kết với chị là phí dịch vụ bên công ty chúng tôi thấp hơn nhiều so với các công ty Luật khác, đồng thời chị sẽ nhận được nhiều hơn những gì mà chị đã bỏ ra.

Trên đây là toàn bộ nội dung tư vấn thủ tục ly hôn thuận tình và mức phí mà chị thắc mắc. Với nội dung này hi vọng sẽ giúp chị sớm hoàn thành tâm nguyện của mình, nếu chị còn vướng mắc vấn đề nào khác thì hãy liên hệ với đội ngũ Luật sư chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ Luật kịp thời, miễn phí chị nhé. Một lần nữa DHLaw chúc chị thật nhiều sức khỏe.

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ

Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: Số 103 đường D1, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: 028 66 826 954
Hotline: 01656 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thủ tục ly hôn với người mất tích

Dịch Vụ Tư Vấn Mua Bán Sáp Nhập Doanh Nghiệp

Dịch vụ kết hôn với người nước ngoài