DHTax

Dịch vụ ly hôn ở đâu uy tín nhất

Ly hôn là tình trạng hôn nhân đổ vỡ giữa một bên là chồng hoặc vợ hoặc cả hai vợ chồng. Ly hôn tồn tại dưới nhiều dạng như ly hôn thuận tình, ly hôn đơn phương,…dù ở dạng nào đi chăng nữa thì ly hôn là điều mà bất cứ ai cũng không hề mong muốn. Bởi lẽ, ly hôn không chỉ là việc vợ chồng nói một tiếng là hết mà nó là cả một vấn đề liên quan đến pháp lý. Vậy để tiến hành việc ly hôn nhanh cần chuẩn bị những giấy tờ gì? Tại TPHCM thì công ty Luật nào chuyên tư vấn ly hôn uy tín nhất?
Dịch vụ ly hôn ở đâu uy tín nhất
Dịch vụ ly hôn ở đâu uy tín nhất
Công ty Luật DHLaw là một trong những công ty chuyên hành nghề tư vấn pháp Luật với đa lĩnh vực khác nhau như: tư vấn Luật Hôn nhân gia đình, tư vấn Luật đất đai, tư vấn Luật thừa kế, tư vấn thành lập doanh nghiệp,…dù trong lĩnh vực nào chúng tôi cũng có các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong tư vấn cũng như xử lý hồ sơ cam kết mang đến sự uy tín, chất lượng, đảm bảo sẽ làm hài lòng Qúy khách hàng.

Trải qua một chặng đường hoạt động công ty Luật DHLaw đã nhận được không ít sự ủng hộ, tín nhiệm của đông đảo khách hàng, đó là một bước thành công của chúng tôi. Với phương châm làm việc “Mang đến lợi ích cho khách hàng là trên hết” luôn là kim chỉ nam trong hành trình làm việc của đội ngũ Luật sư tại DHLaw.

1.Dịch vụ tư vấn ly hôn tại công ty Luật DHLaw gồm:

- Tư vấn thủ tục ly hôn t
huận tình;

- Tư vấn ly hôn đơn phương;

- Tư vấn ly hôn có yếu tố nước ngoài;

- Tư vấn tranh chấp tài sản sau ly hôn;

- Tư vấn tranh giành quyền nuôi con;

- Tư vấn ly hôn với người mất tích.

2.Thủ tục ly hôn gồm những giấy tờ sau:

- Đơn xin ly hôn;

- Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn;

- Hộ khẩu của hai vợ chồng;

- CMND hai vợ chồng;

- Giấy khai sinh của các con (nếu có);

- Các giấy tờ khác có liên quan đến tài sản (nếu có).

Ngoài vấn đề thắc mắc về thủ tục thì cũng có rất nhiều khách hàng đặt câu hỏi chi phí dịch vụ ly hôn nhanh hết bao nhiêu tiền? Với câu hỏi này, công ty Luật DHLaw xin giải đáp như sau: Tùy vào mức độ hồ sơ khó hay dễ, hồ sơ có trục trặc gì không, thời gian mà Qúy khách yêu cầu xử lý nhanh hay chậm, hiện tại công ty chúng tôi có rất nhiều gói dịch vụ với mức chi phí khác nhau. Dù vậy, so với các công ty tư vấn pháp lý khác thì chi phí tại công ty Luật chúng tôi vẫn thấp hơn nhiều và đặc biệt đội ngũ Luật sư có mối quan hệ sâu rộng với các cơ quan có thẩm quyền đảm bảo sẽ mang đến cho Qúy khách sự hài lòng tuyệt đối, chắc chắn Qúy khách sẽ nhận được nhiều hơn những gì mà mình bỏ ra.

Công ty Luật DHLaw hi vọng Qúy khách suy xét thật kỹ khi lựa chọn công ty tư vấn Luật nhằm tránh trường hợp bị lừa rồi tiền mất tật mang. Qúy khách có vấn đề gì thắc mắc đừng ngần ngại mà hãy liện hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn luật miễn phí, thường xuyên nhé.

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ

Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: Số 103 đường D1, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: 028 66 826 954
Hotline: 01656 049 000 hoặc 0935 380 652
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thủ tục ly hôn với người mất tích

Dịch Vụ Tư Vấn Mua Bán Sáp Nhập Doanh Nghiệp

Dịch vụ kết hôn với người nước ngoài